menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lan

Nga bắt đầu xuất khẩu thuốc điều trị COVID-19 ra nước ngoài

Thuốc Avifavir đã chứng minh tính hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng, được cấp giấy chứng nhận đăng ký của Bộ Y tế Nga và trở thành loại thuốc đầu tiên trên thế giới chữa COVID-19 có chứa hoạt chất favipiravir.

Thông báo từ Tập đoàn ChemRar cho biết thuốc Avifavir đã được xuất khẩu sang Belarus và dự kiến sẽ cung cấp cho Kazakhstan trong tương lai gần.

Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RFPI) và Tập đoàn ChemRar đã bắt đầu xuất khẩu ra nước ngoài thuốc điều trị COVID-19 với tên gọi Avifavir.

Theo phóng viên thường trú tại Nga, thông báo từ Tập đoàn ChemRar ngày 2/7 cho biết thuốc đã được xuất khẩu sang Belarus và dự kiến sẽ cung cấp cho Kazakhstan trong tương lai gần.

Ngoài ra, các cuộc đàm phán đang được tiến hành với một số quốc gia Mỹ Latinh, trong khi các nước thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) và khu vực Trung Đông đã thể hiện quan tâm đến loại thuốc điều trị COVID-19 của Nga.

Cuối tháng 5 vừa qua, thuốc Avifavir đã chứng minh tính hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng, được cấp giấy chứng nhận đăng ký của Bộ Y tế Nga và trở thành loại thuốc đầu tiên trên thế giới chữa COVID-19 có chứa hoạt chất favipiravir.

Người đứng đầu Quỹ RFPI, ông Kirill Dmitriev cho biết trên cơ sở nhận thấy tình trạng thiếu hụt thuốc điều trị hiệu quả trên thị trường thế giới, Nga sẵn sàng xuất khẩu thuốc Avifavir cho các nước với giá thuốc rẻ hơn nhiều lần so với những loại tương tự.

Thuốc được sản xuất dưới dạng viên để dễ sử dụng, cho phép điều trị bệnh nhân ở giai đoạn đầu nhiễm virus Sars-CoV-2 gây bệnh COVID-19./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả