menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Tuyên Đức

NFT tỷ phú Tân Hoàng Minh ế hàng, bán chẳng ai mua

Được chào bán với mức giá quá cao, các NFT có sử dụng tên và hình ảnh của ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tân Hoàng Minh không thu hút được người mua như NFT tỷ phú Trịnh Văn Quyết.

Như VietNamNet đã đưa tin, việc lấy hình ảnh người nổi tiếng “đúc” thành NFT rồi rao bán đang trở thành một trào lưu trong giới Blockchain. Không chỉ ông Trịnh Văn Quyết và bà Nguyễn Phương Hằng, NFT về các vị tỷ phú người Việt nổi tiếng khác cũng được rao bán công khai.

Mới đây nhất, xuất hiện khá nhiều NFT sử dụng hình ảnh của ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Chỉ tính riêng trên OpenSea - sàn giao dịch NFT lớn nhất thế giới, đã có tổng cộng 16 NFT liên quan đến ông Đỗ Anh Dũng được rao bán.

Các NFT này được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, rẻ nhất là NFT có tên “Do Anh Dung - CEO of Tan Hoang Minh Group” của tài khoản vankhaiphan với giá 0,49 Ethereum, tương đương khoảng 36 triệu đồng.

NFT đắt giá nhất liên quan đến Chủ tịch Tân Hoàng Minh hiện được rao bán với giá 13 Ethereum. Với mỗi Ethereum có giá trị khoảng 3.500 USD, để sở hữu NFT này, người mua phải bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Ghi nhận của VietNamNet cho thấy, so với thời điểm vài ngày trước, khi ông Đỗ Anh Dũng mới bị bắt với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản, giá NFT liên quan đến vị tỷ phú này đã giảm bớt 10 lần.

Tuy vậy, bất chấp việc đã được điều chỉnh giá bán, quá trình tiêu thụ các NFT này vẫn gặp nhiều khó khăn. Có một thực tế là trong tổng số 16 NFT về Chủ tịch Tân Hoàng Minh được rao bán trên Opensea, chưa có bất kỳ giao dịch nào được thực hiện.

Điều này khác hẳn với NFT về tỷ phú Trịnh Văn Quyết trước đây. Dù chỉ bán được với giá 120.000 đồng, các NFT liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết được khá nhiều người quan tâm.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 500 người bỏ tiền để sở hữu NFT liên quan đến tỷ phú Trịnh Văn Quyết. Đây cũng là NFT liên quan đến tỷ phú người Việt bán chạy nhất hiện nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
2 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại