menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Xuân Lộc

Nếu nhà bạn có những dấu hiệu sau là đang gặp trường năng lượng xấu, hãy hóa giải ngay để may mắn, vui vẻ, lộc tài quay trở lại

Không ai muốn năng lượng xấu có nhiều trong nhà nên thường tìm cách để hóa giải. Nhân tiết Thanh minh mách bạn cách đơn giản nhất xua tan, tiêu tán âm khí trong nhà, giúp ngôi nhà sạch sẽ, thoáng mát, tràn đầy dương khí.

Cách hóa giải nhà có năng lượng xấu, âm khí nặng theo phong thủy

Theo phong thủy, sự ảnh hưởng lớn nhất của nhà có năng lượng xấu, âm khí nặng là trong nhà vận thế của con người "tụt dốc không phanh": vợ chồng thường xuyên cãi vã, con cái không nghe lời, người trong nhà hay bị ốm vặt, cảm lạnh, ho dai dẳng, nhà rộng ít người, sống không thoải mái, mọi việc không như ý...

Ngoài ra còn có các dấu hiệu như nơi ở ẩm ướt âm u, cửa nhà/cửa sổ đối diện cây đại thụ (hay phần mộ, bị gương bát quái chiếu chính diện, nhà sát bệnh viện, bãi rác, hay tường nhà bị quấn đầy cây leo chằng chịt…)

Nếu có các dấu hiệu trên thì cần tìm thầy xem phong thủy nhà ở để tìm vị trí có âm khí nặng trong nhà nhằm hóa giải. Phong thủy sư Tam Nguyên hướng dẫn những cách hóa giải rất đơn giản như sau:

1. Với ngôi nhà thiếu sáng: thì sau khi xem phong thủy ngôi nhà hãy tăng ánh sáng tự nhiên bằng cách thông thoáng nhà ở, mở thêm nhiều cửa sổ, trồng thêm nhiều cây xanh, nuôi rùa (nhưng tránh nuôi cá).
2. Nếu nguồn ánh sáng tự nhiên quanh nhà yếu, nhà bị che lấp: Dùng ánh sáng nhân tạo (như tăng thêm bóng đèn chiếu sáng). Những vị trí u ám, tối tăm, nhiều uế khí mắc thêm nhiều đèn điện, bật thường xuyên để chiều sáng – tốt nhất là dùng đèn có ánh sáng màu vàng ấm áp để tạo cảm giác dương khí nhiều hơn.

Bếp rất quan trọng để xua đuổi năng lượng âm, hãy chăm nổi lửa nấu nướng sẽ giúp tiêu tán bớt âm khí trong nhà. Ảnh internet.

3. Hóa giải nhà bếp: Bếp theo ngũ hành thuộc Hỏa - và Hỏa có thể hóa giải Âm nên nhà bếp rất quan trọng trong việc xua đuổi âm khí bằng cách chăm nổi lửa nấu nướng - như thế sẽ giúp tiêu tán bớt âm khí trong nhà.
4. Nơi có nhân khí tích tụ dương khí sẽ vượng: Nếu trong nhà ít người lớn, hoặc nữ nhiều hơn nam thì năng mời bạn bè tới chơi nhà.

- Hoặc hạn chế tắt đèn trong nhà.

- Hoặc treo tranh, đặt tượng vĩ nhân là đàn ông (nhằm mượn dương khí đó để trấn áp âm khí).

5. Trấn áp âm khí bằng thường xuyên mở nhạc: Hãy chọn những bài hát vui tươi, sôi động để xua tan âm khí. Hoặc mở nhạc Phật giáo để hóa giải âm khí trong nhà, tăng cường nguồn năng lượng chính phái.
6. Dùng vật phẩm phong thủy hóa giải âm khí: Nếu âm khí trong nhà vượng là do có nguồn gốc từ bên ngoài (từ các công trình kiến trúc quanh đó, bệnh viện, nghĩa trang, lò giết mổ hay bãi rác… thì dùng gương bát quái lồi treo hướng thẳng về những nơi đó để hóa sát khí, đẩy lùi âm khí không vào trong nhà.

Hoặc đặt một con kỳ lân phong thủy ở phòng khách, hay đặt la bàn phong thủy ở nơi cao trong nhà - nhưng cần đặt đúng phương vị để căn bằng hai luồng khí âm – dương, hóa giải những trường khí không tốt.

Nếu phong thủy tìm ra không gian nào có âm khí nặng nhất (không phải nhà vệ sinh) khiến gia đình luôn bất an, tinh thần không thoải mái thì nên treo hồ lô phong thủy (Hồ lô gỗ đào hóa sát) để hút âm khí, bệnh khí, cân bằng âm dương.

7. Dùng Gương bát quái gỗ đào lồi: Nếu nguồn khí âm trong nhà quá vượng có nguồn gốc từ ngoại cảnh từ các công trình xung quanh (như bệnh viện, chùa chiền, lò giết mổ động vật, bãi rác, nghĩa trang…) thì gia chủ cần dùng Gương Bát quái gỗ đào lồi treo ở hướng thẳng với nơi đó để hóa sát, xua âm khí không thể vào được ngôi nhà.

Nếu kiến thức phong thủy ít, hay chưa biết gì về phong thủy hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy tốt để được tư vấn kỹ càng, lập lại trường khí tốt trong nhà. Hóa giải âm khí dễ nhưng nên có tư vấn của chuyên gia phong thủy, kẻo "lợn lành chữa thành lợn què".

Thỉnh tượng Phật về nhà hóa giải năng lượng âm cần biết rõ nguồn gốc, phải tẩy uế, khai quang tượng thì mới linh nghiệm. Ảnh internet

Hóa giải năng lượng âm ở phòng khách

Phòng khách có thể chọn các món đồ trang trí nội thất màu đỏ (như đèn lồng đỏ, tranh thêu có màu đỏ…), bởi theo phong thủy màu đỏ thuộc hành Hỏa – mà Hỏa thì có thể tiêu biến âm khí.

Dân gian có treo tranh rùa vàng 3 chân ở nơi cao trong phòng khách (có ý dẫn lửa mặt trời vào hóa giải âm khí nhà ở).

Đặt tượng phật để hóa giải âm khí - nhưng thỉnh tượng Phật về nhà cần biết rõ nguồn gốc, phải tẩy uế, khai quang tượng thì mới linh nghiệm, kẻo lại bị tác dụng ngược mà chiêu gọi âm khí khiến âm khí cũ cộng âm khí mới càng thêm suy.

Nếu ở nơi không thoải mái (trừ nhà vệ sinh) có thể dùng các đồ trang sức tốt để tránh năng lượng âm. Ảnh internet.

Hóa giải năng lượng âm cho bản thân

Nơi có âm khí nặng khiến con người không thoải mái (trừ nhà vệ sinh), có thể dùng các đồ trang sức tốt để tránh âm khí.

Bản thân có âm khí sẽ thấy trong người bứt rứt khó chịu, tâm tính không tốt, sức khỏe sa sút, vận trình đi xuống… hãy năng tụng Chú Đại Bi, đọc kinh cát tường (như Bát Đại Thần Chú, Thanh Tịnh kinh, Kim Cang kinh…) để hóa giải dần âm khí, tăng cường sức khỏe, cải thiện vận khí cho bản thân. Thành tâm cúng bái, tụng kinh niệm Phật thì âm khí sẽ dần tiêu biến, gia chủ vận trình tăng tiến, đại cát đại lợi, phúc khí tràn đầy.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại