menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Nếu đây là đỉnh 1 ? Hành động ngay trước khi mất tiền

Chúng tôi đã cảnh báo tín hiệu rủi ro của Thị trường thời gian gần đây khi nỗ lực tăng giá không được đền đáp . Lượng cổ phiếu bị tích lũy lại trong suốt thời gian qua là rất lớn, lực cầu bão hòa bởi lượng cung hàng lớn và cú sụt trong tuần qua gần như là “vật cùng tắc biến”.


Trong bối cảnh nhiều tuần liền giao dịch rất lớn thì thanh khoản đột biến không phải là tín hiệu tốt. Theo tôi Market đang nghiêng về 1 nhịp điều chỉnh ngắn hạn

Điều cần lưu tâm thêm là nhóm leading bank đang đuối dần. Tính 20 phiên gần nhất TT xu hướng tăng nhưng bank chỉ đi ngang, cùng với đó bắt đầu có dấu hiệu giảm biên độ cao >3% ( BID MBB CTG…). Quán tính của bank là rất lớn, do đó Market xác suất cao sẽ có điều chỉnh tương ứng.

Nhìn chung các điều chỉnh là xu thế chung cúa các TTCK thế giới. CK Mỹ : Chỉ số S&P 500 hạ 0,26% trong tuần còn chỉ số Dow Jones và Nasdaq hạ lần lượt 0,93% và 1,17%. Đây cũng là tuần DJ hạ điểm mạnh nhất tính từ tháng 10/2023.

Tính đến hiện tại VNINDEX đã tăng liên tục khá dài gần 3 tháng. giá càng lên thì sức nặng càng lớn vì phải tốn nhiều tiền hơn nữa để mua cùng một lượng cổ.

Nói chung thị trường có tăng thì có giảm và NĐT cũng dựa theo Trạng thái market mà tùy cơ ứng biến. Ưu tiên nhất bây giờ là hạ tỷ trọng cổ phiếu về mốc an toàn.Đoạn này vẫn có 1 số CP mạnh đi ngược TT nhưng cơ hội mua chưa rõ ràng, giờ là lúc chờ đợi kiên nhẫn . Chiều giảm sẽ vẫn có các nhịp hồi T+ tận dụng để cơ cấu.

Nến Weekly của VNINDEX không tiêu cực. Kì vọng nhịp chỉnh nhanh trong ngắn hạn để có vùng giá cân bằng mới xây dựng lại danh mục

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

10 Yêu thích
8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại