menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

“Nếu bạn đã xây lâu đài trên không, công trình của bạn không hẳn đã mất, đó là nơi chúng thuộc về. Giờ hãy xây nền móng cho chúng.”

Đây là 1 câu nói nổi tiếng của Henry David Thorea, Walden. Ngụ ý rằng khi chúng ta quyết tâm làm một điều gì đó nhưng chưa thành công, thấy đích đến quá xa vời, thì cũng không phải là hoàn toàn thất bại. Vì điều đó ít nhiều cũng đã cho chúng ta một bài học kinh nghiệm sương máu, và khi chúng ta vào hoàn cảnh này thì cũng không nên quá buồn chán và nản trí.

Điều quan trọng hơn phải làm lúc này đó là đánh giá lại bản thân, bổ sung kiến thức, đúc rút lại bài học, tích lũy thêm kinh nghiệm, chứ đừng để phí hoài công sức đã bỏ ra từ trước, hay như ở trên Henry nói: “Giờ hãy xây nền móng cho chúng”.

Quả thực điều này cũng hoàn toàn gần như đúng với đa số những nhà đầu tư trong thị trường chứng khoán lúc này. Khi mà thị trường vừa trải qua một giai đoạn điều chỉnh mạnh, hay có thể nói là 1 giai đoạn tắm máu thị trường, đẩy đa số nhà đầu tư vào hoàn cảnh bị thương, có khi thua lỗ nặng nề. Nhưng nói đi cũng phải nói lại trước giờ thị trường luôn là như vậy, luôn cho ta những cơ hội kì vọng những con sóng tăng lớn, và cũng khiến cho ta ngậm ngùi khi cơn bão quét qua.

Vậy thì, để trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp chúng ta phải học cách chấp nhận, thăng trầm của thị trường, cần phải thích ứng với nó để hành động nắm bắt những cơ hội tối đa hóa lợi nhuận kéo dài, và cũng như việc làm thế nào để giảm thiểu đến mức thấp nhất khả năng rủi do gây thua lỗ.

Sapphire Capital xin thông báo giá trị kết phiên giao dịch ngày 06/06/2022:

GIÁ 1 SP POINT = 14,639 đồng.

“Nếu bạn đã xây lâu đài trên không, công trình của bạn không hẳn đã mất, đó là nơi chúng thuộc về. Giờ hãy xây nền móng cho chúng.”

Trân trọng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả