menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Netizen xiêu lòng trước điểm check-in mới tại Trung Quốc ngập tràn 'quốc bảo' gấu trúc

Lấy cảm hứng từ gấu trúc với những biểu cảm “khó đỡ”, khu phố này nhanh chóng “chiếm sóng” mạng xã hội và trở thành địa điểm sống ảo mới toanh tại xứ Trung.

Mới đây, bên ngoài khách sạn Manxin của phố Triều Dương (Sơn Đông, Trung Quốc) được trang trí rất nhiều thú nhồi bông gấu trúc với những kích cỡ khác nhau và biểu cảm đáng yêu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Netizen xiêu lòng trước điểm check-in mới tại Trung Quốc ngập tràn 'quốc bảo' gấu trúc

Bên ngoài khách sạn là cả một "vương quốc" gấu trúc. Nguồn: @chinadailynews

Netizen xiêu lòng trước điểm check-in mới tại Trung Quốc ngập tràn 'quốc bảo' gấu trúc

Gấu trúc lơ lửng giữa trời xanh khiến netizen thích thú. Nguồn: @chinadailynews

Phố Triều Dương tọa lạc tại thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông và được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc bởi nét cổ điển xen lẫn hiện đại. Bên cạnh đó, ở bên dưới người ta còn bày bán những quầy hàng quà lưu niệm, vật trang trí lấy cảm hứng từ hình ảnh gấu trúc. Tất cả đều được khách du lịch “thả tim” và mua về làm quà cho người thân, bạn bè.

Video do khách du lịch đăng tải trên nền tảng Douyin. Nguồn: Douyin

Gấu trúc được xem là quốc bảo của “đất nước tỷ dân”, những tin tức về loài động vật này cũng được cộng đồng mạng quan tâm. Vì vậy việc chọn hình tượng gấu trúc để quảng bá du lịch là một chiến lược thông minh và hiệu quả. Bằng chứng là ngay sau khi đi vào thực hiện, lượng khách đến du lịch thành phố Yên Đài ngày càng tăng lên đáng kể.

Netizen xiêu lòng trước điểm check-in mới tại Trung Quốc ngập tràn 'quốc bảo' gấu trúc

Những chú gấu trúc khiến ai cũng muốn "bắt" về nhà "nuôi". Nguồn: @chinadailynews

Trước đây, khách sạn này cũng từng thực hiện một chiến dịch tương tự và lấy cảm hứng từ gấu Teddy. Những chú gấu bông với nhiều màu sắc khác nhau được treo đầy bên ngoài cửa sổ khiến không chỉ trẻ con mà cả người lớn cũng thích thú.

Gấu teddy cũng gây ấn tượng không kém, đặc biệt là trẻ em. Nguồn: Douyin

Ngay khi những hình ảnh về thành phố dễ thương này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều netizen bày tỏ sự thích thú và mong muốn được đến tham quan YanTai, check in sống ảo cùng những chú gấu trúc thú bông ngay và luôn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả