menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Netflix ra mắt tính năng Livestream trên ứng dụng

Netflix vừa ra mắt tính năng Livestream trên toàn nền tảng trong thời gian sắp tới. Tính năng này được xem như bước đầu trong tham vọng cạnh tranh với các nền tảng khác.

Theo Deadline, Netflix có kế hoạch phát trực tiếp danh sách các chương trình không có lời thoại và hài kịch đặc biệt sắp tới của mình. Netflix nói rằng họ đang trong giai đoạn đầu phát triển tính năng mới này.

Deadline cho thấy gã khổng lồ phát trực tuyến có thể sử dụng công nghệ để tổ chức bỏ phiếu trực tiếp cho các chương trình cạnh tranh như Dance 100 sắp tới. Hay thậm chí là các tập phát sóng từ lễ hội Netflix Is A Joke hàng năm.

Tính năng Livestream vẫn chưa được Netflix ấn định được ngày triển khai

Theo báo cáo, chỉ có một nhóm nhỏ trong công ty đang trong giai đoạn “sơ bộ” của việc phát triển công nghệ.

Công ty vẫn nhấn mạnh rằng tính năng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Do đó, thời gian ra mắt cũng không được ấn định. Tuy nhiên, nền tảng vẫn sẽ nỗ lực tập trung vào một vài nội dung và sự kiện.

Disney + là đối thủ mới nhất của Netflix trong việc thử nghiệm phát trực tiếp. Dịch vụ phát trực tuyến đã phát sóng lần đầu tiên vào tháng 2. Nền tảng đã thử nghiệm một chương trình trực tiếp về các đề cử của Giải thưởng Viện hàn lâm. Nó cũng trở thành ngôi nhà mới của “Dancing with the Stars”. Đây là chuỗi cuộc thi khiêu vũ dành cho người nổi tiếng sẽ ra mắt vào cuối năm nay dưới dạng một chuỗi trực tiếp trên nền tảng này.

Từ trò chơi dành cho thiết bị di động đến cấp hỗ trợ quảng cáo. Netflix đã khám phá các dịch vụ mới trong những tháng gần đây. Nếu Netflix khám phá tính năng phát trực tiếp, điều đó có nghĩa là nền tảng này có thể sử dụng tính năng bình chọn trực tiếp cho các chuỗi cuộc thi như “Dance 100” và các chương trình truyền hình thực tế như “The Circle”. Netflix cũng đã có buổi tái hợp đặc biệt cho mùa thứ năm của “Bán hoàng hôn”. Đây sẽ là một cơ hội khác để nền tảng chiếu trực tiếp.

Ngoài ra, khi Netflix is ​​a Joke festival trở lại. Đây là sự kiện hài kịch trực tiếp có khả năng phát sóng các màn trình diễn độc lập của Dave Chappelle, Larry David và Pete Davidson, trong số những tên tuổi lớn khác.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại