menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

NĐT đề nghị cung cấp hồ sơ trái phiếu, Tân Hoàng Minh nói gì?

Trong thông báo mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết thời gian đã nhận được một số câu hỏi từ khách hàng, nhà đầu tư.

Cụ thể, Tân Hoàng Minh cho biết, tại phiên họp 20, chiều ngày 14/2/2023, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến báo cáo công tác dân nguyện của Quốc hội trong tháng 12.2022 và tháng 1.2023, Trung tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu về việc người mua trái phiếu của Tân Hoàng Minh đang tập trung đông, yêu cầu quyền lợi như sau:

“Những vụ việc này đang được tiến hành theo đúng trình tự tố tụng, quy định của pháp luật, trong đó, quy định việc giải quyết quyền lợi của những người tham gia mua trái phiếu; tham mưu cấp uỷ, chính quyền địa phương nơi có nhiều người dân tham gia khiếu kiện liên quan vấn đề này cần trấn an người dân bình tĩnh, chờ các cơ quan chức năng giải quyết chu đáo các vấn đề phát sinh”.

Do đó, đối với vụ việc chưa từng có tiền lệ trên thị trường như Tân Hoàng Minh, doanh nghiệp này cho biết, nhà đầu tư cần tuân thủ quy định của pháp luật, sự chỉ đạo của cơ quan chức năng trong quá trình đưa ra các kiến nghị/đề xuất mới tại thời điểm này.

Bên cạnh đó, để có tài liệu thực hiện phương án thí điểm trên, nhà đầu tư đề nghị Tân Hoàng Minh cung cấp tới nhà đầu tư hồ sơ các tài sản bảo đảm của 9 lô trái phiếu đã bị hủy.

Về vấn đề này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, hiện tại công ty trong giai đoạn điều tra vụ án hình sự, do đó việc cung cấp các thông tin có liên quan bị hạn chế, không thuộc thẩm quyền cung cấp của doanh nghiệp.

NĐT đề nghị cung cấp hồ sơ trái phiếu, Tân Hoàng Minh nói gì?
NĐT đề nghị cung cấp hồ sơ trái phiếu, Tân Hoàng Minh nói gì?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại