menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Học

NĐT đặt cược vào vào nhóm cổ phiếu BĐS có hợp lý?

Ông Hoàng Anh Tuấn, Chuyên viên tư vấn đầu tư Khách hàng cá nhân cao cấp, CTCK MB (MBS) nhận định, nhà đầu tư đặt cược vào sự phục hồi của ngành bất động sản ở thời điểm này là rất hợp lý.

Cụ thể, ông Tuấn cho biết, ngoài việc giảm lãi suất điều hành, Chính phủ còn cho phép doanh nghiệp gia hạn thời gian trả nợ trái phiếu, gỡ bỏ các quy dịnh về NĐT chuyên nghiệp.

Các quy định về việc cho phép trả nợ bằng tài sản cũng chính là một biện pháp gỡ rối cho bất động sản.

Các chính sách này đều đang hỗ trợ rất tốt cho kinh tế đất nước nói chung và ngành bất động sản nói riêng. Vì vậy đặt cược vào sự phục hồi của ngành bất động sản ở thời điểm này là rất hợp lý.

Giai đoạn hiện tại nhà đầu tư nên chọn một vài chiến lược đầu tư.

Thứ nhất, chọn danh mục gồm những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh 6 tháng năm 2023 tăng trưởng tốt hơn so với cùng kỳ và giá cũng đang trong xu hướng tăng.

Thứ hai, chọn danh mục gồm những doanh nghiệp bất động sản, kỳ vọng vào các chính sách tháo gỡ khó khăn cho ngành bất động sản cũng như kích cầu nền kinh tế.

Thứ ba, chọn doanh nghiệp đầu tư công, có khả năng trúng thầu gói thầu 5.10 sân bay quốc tế Long Thành cũng như trúng thầu các dự án đầu tư công lớn khác. Đối với nhà đầu tư ngắn hạn, thời điểm đầu tư tốt nhất vào các doanh nghiệp này chính là lúc chưa công bố thông tin.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
9 Yêu thích
8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại