menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Mạnh Pro

NĐT đang vô cùng thận trọng trong việc đầu tư vào thị trường BĐS?

Kể từ giữa năm 2022 do tác động bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, bất động sản rơi vào tình trạng trầm lắng, lượng giao dịch đi xuống khiến cho thị trường bất động sản trở nên vô cùng khó khăn. Các nhà đầu tư đang vô cùng thận trọng trong việc đầu tư vào thị trường bất động sản.

Những tưởng, khi kênh đầu tư Bất động sản khó khăn, các kênh đầu tư khác sẽ là nơi nhà đầu tư chuyển tiền vào, nhưng thực tế hiện nay các kênh đầu tư khác như chứng khoán, tiền điện tử, vàng, ngoại hối,... đều rơi vào tình trạng diễn biến khó lường và không thu hút được nhà đầu tư. Vậy nguồn tiền của nhà đầu tư hiện tại đang chảy về đâu?

Theo đánh giá của tôi lượng tiền mặt trong dân đang còn vô cùng nhiều, và đa số đang nằm im. Vấn đề ở đây là các nhà đầu tư đang vô cùng bối rối trong việc tìm kiếm loại hình đầu tư, phân khúc đầu tư phù hợp với tính an toàn cao trong thời điểm hiện tại.

Trong khi chứng khoán đang liên tục tạo đáy mới, giá vàng, xăng dầu và đô la cũng rất bất ổn không dễ dự đoán thì việc đầu tư tiền cho sản xuất kinh doanh hoặc mua những bất động sản có giá trị thực có thể kinh doanh hoặc ở là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư thông thái trong thời điểm hiện tại.

Đi sâu vào chủ đề chính, phân khúc nhà biệt thự liền kề tại Hà Nội hiện nay có thể chia làm hai loại: một là khu biệt thự liền kề ven đô, xa trung tâm; thứ hai là biệt thự liền kề trong khu vực trung tâm nội thành.

Phân khúc biệt thự liền kề ven đô xa trung tâm phù hợp cho việc đầu tư hơn là mua ở, nhưng thời điểm hiện tại việc đầu tư là vô cùng khó khăn do giá biệt thự liền kề những khu vực này thời gian vừa qua đã đẩy lên khá cao, cộng với tình hình bất động sản hiện nay dẫn đến tính thanh khoản giảm đi rất nhiều. Vì vậy phân khúc này hiện tại đang có số lượng giao dịch vô cùng ít, gần như đóng băng.

Trong khi đó những quỹ hàng liền kề biệt thự trong nội đô trung tâm thành phố trải qua thời kỳ sốt đất lại có tỷ lệ tăng giá không nhiều do xung quanh hạ tầng đã hoàn thiện, hình thành dân cư, tiện ích đầy đủ. Cho nên việc lựa chọn phân khúc này sẽ rất phù hợp cho những nhà đầu tư muốn giữ tiền hoặc những người dân có nhu cầu mua ở. Phân khúc này sẽ thuận lợi cho việc kinh doanh dòng tiền, vì dân cư đã hiện hữu đông đúc và ổn định hoặc mua ở cũng rất phù hợp vì cơ sở hạ tầng đã xong xuôi, tiện ích xung quanh cũng đầy đủ, vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Nhưng hiện nay để tìm kiếm được những sản phẩm biệt thự liền kề trong trung tâm đồng thời đáp ứng được tất cả các tiêu chí như giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ, hạ tầng đẹp, kinh doanh tốt, ở tốt mà giá không tăng cao trong thời điểm sốt bất động sản những năm vừa qua là vô cùng hiếm.

Hiếm không có nghĩa là không có. Giai đoạn trước 2015 nhiều chủ đầu tư có xu hướng để lại một số quỹ căn nhất định của dự án nhằm mục đích vận hành cho thuê tạo dòng tiền đều đặn. Nhưng đến thời điểm hiện tại do nhu cầu về tiền mặt lớn phục vụ cho kinh doanh nên nhiều chủ đầu tư bán ra quỹ căn đó và bán với giá vô cùng tốt, trong đó đáng chú ý nhất có 5 lô biệt thự nằm trong dự án Intracom1 Trung Văn thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

NĐT đang vô cùng thận trọng trong việc đầu tư vào thị trường BĐS?

5 lô biệt thự này hiện nay đã có sổ đỏ nên pháp lý đảm bảo 100% an toàn. Vị trí vô cùng đắc địa nằm trên trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu kết nối thuận tiện cho việc di chuyển đến tất cả các phía trong khu vực Hà Nội, tiện ích xung quanh vô cùng đầy đủ hiện đại và đẳng cấp cộng với một concept không gian xanh mát đã khẳng định đây xứng đáng là nơi được chọn cho cuộc sống tuyệt vời. Đặc biệt với mức giá thấp hơn rất nhiều so với những khu biệt thự liền kề xung quanh khu vực lên tới tới 20-30 triệu/m2 thì Biệt thự Intracom1 Trung Văn có thể coi là viên kim cương quý hiếm đáng mua nhất trong thị trường bất động sản hiện tại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đỗ Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả