menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

NatGas của Mỹ sụt giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tháng do nguồn cung giảm sút

Giá khí đốt tự nhiên của Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tháng vào sáng thứ Năm khi các nhà giao dịch suy đoán kho dự trữ của Mỹ có thể tăng cao hơn nữa, giảm bớt lo ngại về nguồn cung thắt chặt trước mùa nóng.

Giá NatGas giao tháng 11 đã giảm hơn 2% xuống còn 5,35 USD / triệu đơn vị nhiệt của Anh trên Nymex vào khoảng 0935 ET.

NatGas của Mỹ sụt giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tháng do nguồn cung giảm sút

Cơ quan Thông tin Năng lượng dự kiến ​​sẽ công bố một báo cáo hàng tuần vào sáng nay cho thấy một lượng hàng tồn kho lớn khác. Thời tiết ấm hơn ở Mỹ cũng là một yếu tố làm giảm nhu cầu.

NatGas của Mỹ sụt giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tháng do nguồn cung giảm sút

Thời tiết ấm hơn được dự báo trong triển vọng 6-10 ngày của Dịch vụ Thời tiết Quốc gia cho nửa phía đông của Hoa Kỳ, giữ cho nhu cầu về nhiên liệu ở mức thấp.

Tuy nhiên, các kho dự trữ vẫn dưới mức trung bình 20 năm và nhà ga Freeport dự kiến ​​sẽ sớm khởi động lại sau trận hỏa hoạn vào tháng Sáu.

Công ty nghiên cứu năng lượng Criterion Research giải thích thêm về các động lực đang diễn ra đối với thị trường NatGas đang bước vào mùa lạnh:

Thị trường đã bắt đầu chuyển hướng nhìn vào mùa đông khi Lower 48 có thời tiết lạnh đầu tiên nhanh chóng đầu tiên trong tuần này - và nhiệt độ đầu tháng 11 cho thấy nhiệt độ cao hơn một chút so với bình thường đối với lục địa Hoa Kỳ. Đồng thời, các cuộc tranh luận đang diễn ra về việc khi nào / nếu Freeport LNG sẽ khởi động lại đúng giờ. Câu hỏi đó vẫn chưa được giải đáp, nhưng nhà ga có ba tàu LNG dự kiến ​​cập cảng vào cuối tháng 10 và một tàu thứ tư dự kiến ​​vào tháng 11. Yếu tố khác trong quá trình sản xuất là sản xuất, nó sẽ mạnh mẽ như thế nào sau khi thành công vào tháng 11 và khi nào thì quá trình sản xuất Appalachian sẽ bắt đầu tăng lên với sự thúc đẩy 4Q bình thường của nó.

Bất kỳ đợt thời tiết lạnh giá nào trong một thời gian dài có thể đảo ngược xu hướng giảm của giá NatGas Mỹ. Ngoài ra, hãy xem dữ liệu xuất khẩu của các lô hàng Freeport, vì chúng sẽ sớm bắt đầu tăng lên.

Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá ( Chi tiết dưới phần Comment )

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả