menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khúc Ngọc Tuyên

Nắm vững các mẫu hình cổ phiếu và cảm xúc bên trong chúng, bạn sẽ có thể đưa ra dự đoán đáng tin cậy

"Trên biểu đồ cổ phiếu, người khác chỉ nhìn thấy những đường loằng ngoằng, còn tôi thấy các mẫu hình đáng tin cậy giúp dự báo khả năng và tiềm năng của cổ phiếu đó.

Biểu đồ cổ phiếu đơn giản chỉ là cảm xúc và tâm lý của con người thể hiện bằng hình ảnh. Nó là hình ảnh đại diện hoàn hảo về nỗi đau và niềm sung sướng mà hàng ngàn cổ đông của một cổ phiếu phải trải qua trong một khoảng thời gian nhất định.

Hãy hiểu điều này: nếu bạn là chuyên gia trong việc dự đoán tương lai thông qua các mẫu hình biểu đồ, bạn đã thông minh hơn bất kỳ chuyên gia nào trong ngành công nghiệp đó. Bạn sẽ có thể thấy xu hướng cụ thể của ngành và công ty trước cả CEO. Nếu bạn trở thành một người tầm đạo chăm chỉ học hỏi không ngừng, bạn sẽ trở thành một bậc thầy về tâm lý con người được phản ánh trong các mẫu hình biểu đồ, khi đó chắc chắn bạn sẽ kiếm được cả kho tàng.

Bằng cách nắm vững các mẫu hình cổ phiếu và cảm xúc bên trong chúng, bạn sẽ có thể đưa ra dự đoán đáng tin cậy về cách số đông phản ứng.

Tôi nhận thấy rằng một khi đã nắm chắc được cách phân tích cơ bản, bạn sẽ phải thực hiện một thay đổi đáng kể về trọng tâm trong phương pháp đầu tư của mình. Bạn sẽ phải tập trung toàn bộ sức lực để không chỉ học cách làm chủ cảm xúc, mà còn phải học cách phát triển khả năng dự đoán cảm xúc và khả năng phản ứng tâm lý của người khác.

Bởi vì biểu đồ vẽ nên bức tranh toàn cảnh vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm trước khi “câu chuyện” cơ bản trở nên rõ ràng với một người bình thường, bạn nên tìm kiếm không mệt mỏi những mẫu biểu đồ mạnh mẽ nhất mà thị trường cung cấp.

Và chỉ SAU KHI bạn nhìn thấy một mẫu biểu đồ bom tấn, bạn mới nên bắt đầu tìm kiếm các nguyên tắc cơ bản bom tấn là xúc tác thúc đẩy mạnh mẽ giá cổ phiếu. Làm theo bất kỳ cách nào khác đều hoàn toàn là tự tay bóp chết thành công của chính mình."

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Khúc Ngọc Tuyên

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại