menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Năm thành phố tại Việt Nam được du khách Australia tìm kiếm nhiều nhất hè này

Theo dữ liệu từ Agoda, từ ngày 6-24/6 vừa qua, số lượt tìm kiếm các điểm đến tại Việt Nam từ du khách Australia đã tăng trưởng 26% so năm trước. Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hội An và Nha Trang là những điểm đến được du khách Australia tìm kiếm nhiều nhất.

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã ghi nhận sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm về du lịch giữa Việt Nam và Australia. Điều này trùng khớp với dữ liệu chính thức được Tổng cục Du lịch Việt Nam và cơ quan Du lịch Australia công bố gần đây.

Đối với dữ liệu các lượt tìm kiếm được thực hiện từ ngày 6-24/6/2024, Agoda nhận thấy có 26% tăng trưởng so năm trước về số lượt tìm kiếm các điểm đến tại Việt Nam từ du khách Australia. Sự gia tăng này xuất phát từ nhu cầu trốn đông phía nam bán cầu, và tận hưởng khí hậu nhiệt đới ấm áp tại Việt Nam.

Những điểm đến Việt Nam được du khách Australia tìm kiếm nhiều nhất từ tháng 6-8/2024 gồm có: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hội An, Nha Trang.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia của Agoda Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón du khách từ Australia đến khám phá Việt Nam. Việt Nam không chỉ là điểm đến ấm áp hiếu khách mà còn là nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích văn hóa, ẩm thực phong phú, cảnh quan và khám phá các thành phố đầy sức sống”.

Bên cạnh hai thành phố lớn, Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang cũng hấp dẫn nhiều du khách Australia đến nghỉ dưỡng bãi biển, khám phá các di sản văn hóa và trung tâm thành phố và tận hưởng khí trời ấm áp dễ chịu - một lựa chọn hoàn hảo so tiết trời lạnh giá tại quê hương họ.

Về phía Việt Nam, dữ liệu của Agoda ghi nhận số lượt tìm kiếm nơi lưu trú tại Australia của du khách Việt tăng 36% so năm 2023, tập trung tại các thành phố: Sydney, Melbourne, Perth, Adelaide, Brisbane.

Ông Lâm nói thêm: “Đây là bước phát triển đầy hứa hẹn cho du lịch Việt Nam. Và thật tuyệt khi nhìn thấy người Việt đang khám phá những nền văn hóa mới cũng như có những trải nghiệm mới mẻ trên khắp nước Australia”.

Bà Zsuzsanna Janos, Giám đốc Quốc gia của Agoda Australia chia sẻ: “Nước Australia mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho du khách Việt Nam. Nơi đây không chỉ có cộng đồng người Việt khá lớn (gần 30.000 du học sinh), tạo điều kiện cho khách Việt đến thăm gia đình và bạn bè mà còn thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ và những thành phố đa văn hóa độc đáo. Dù đặt chân đến bất kỳ thành phố hay khu vực nào trên nước Australia, du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm khám phá thú vị, góp phần làm phong phú thêm kiến thức du lịch của mình”.

Sự gia tăng nhu cầu du lịch hai chiều giữa Australia và Việt Nam phản ánh sức hấp dẫn của hai quốc gia, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách khi đến Australia và Việt Nam, bà Zsuzsanna Janos cho biết thêm.

Bên cạnh việc cung cấp hơn 4 triệu cơ sở lưu trú, nền tảng Agoda còn cung cấp hơn 130 nghìn đường bay và hơn 300 nghìn hoạt động du lịch cho người dùng. Người dùng có thể thực hiện đặt mọi dịch vụ sản phẩm trong một lần duy nhất. Điều này giúp du khách Australia và Việt Nam lên kế hoạch du lịch dễ dàng hơn, bất kể họ đang khám phá những địa điểm mới hay sum vầy với người thân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả