menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam

Nam Foi Co-founder Everygolf: "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Everygolf với thông điệp hướng tới nâng cao chất lượng HLV Việt Nam, là cầu nối gia tăng trải nghiệm của khách hàng với tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị chứng chỉ level 2 trở lên từ viện nghiên cứu và đào tạo golf hàng đầu thế giới (TPI)... Cùng lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị của anh Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam - Co-founder Everygolf "cơ duyên" đến với golf cũng như quá trình hình thành, phát triển Everygolf Studio - học viện golf công nghệ cao đầu tiên tại Hà Nội .

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Câu chuyện đến với Golf của Co-founder Everygolf " NamFoi" chỉ bằng một chiếc gậy sắt 10 đô

Tôi biết đến golf trong thời gian mình du học ngành tài chính và marketing ở Mỹ. Các bạn thường hay nói với tôi rằng: " Đã sang Mỹ là phải chơi golf, nếu không chơi golf thì quá phí". Thực tế, chi phí tiếp cận, chơi golf ở Mỹ phù hợp, phổ cập và rất dễ tiếp cận như các bộ môn thể thao khác. Số lượng sân golf và người chơi ở Mỹ lớn nhất thế giới với hơn 17 nghìn sân, khoảng 25 triệu người chơi golf, chiếm khoảng 8% dân số. Còn chi phí chơi golf ở Châu Á thì đắt đỏ hơn rất nhiều.

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Phải mất khoảng 6 tháng để tôi có thể làm quen và tiếp cận với golf. Ban đầu thì không quá hứng khởi gì với golf, nghĩ đây là bộ môn quá xa vời với mình, nếu học thì cũng để cho biết mà thôi, chứ theo đuổi sau này là điều không tưởng.

Một ngày đẹp trời khi bước chân vào cửa hàng Proshop, tôi đã thực sự bị golf thuyết phục bởi một chiếc gậy sắt demo thanh lý với giá 10 đô. Từ lúc đó suy nghĩ về golf trong con người tôi thay đổi hoàn toàn, chỉ một cái wow - Golf thực sự dễ tiếp cận, nó không quá xa vời như mình nghĩ trước đây!

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Trong 2 năm, tôi cùng các bạn của mình đánh khoảng 300 trận thời gian ở thành phố San Diego - một thành phố duyên hải miền nam tiểu bang California tuyệt đẹp, rất phù hợp cho việc chơi golf quanh năm. Thời gian này tôi đã thực sự thích golf, may mắn thay tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu về chương trình đào tạo của TPI. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là đã tự mình lái xe từ Cali xuống Las Vegas 8 tiếng để thi lấy bằng. Chỉ sau 6 tháng, HDC của tôi đã cải thiện đáng kể từ 25 xuống còn 12.

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Everygolf là sản phẩm kết tinh từ đam mê, kiến thức và sự trải nghiệm

2016 khi về Việt Nam, hành trang chơi golf lúc này thực sự là thế mạnh của tôi. Được lời mời cộng tác tại một học viện golf uy tín, có một thời gian trực tiếp đứng ra giảng dạy, tôi đã đúc rút cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá. Khoảng thời gian 3 năm nỗ lực và cống hiến, tôi thấy mình khá may mắn khi bắt nhịp được với xu hướng golf nước nhà đang trên đà phát triển.

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Nhận thấy thị trường golf Việt Nam còn có nhiều điểm hạn chế như thiếu mô hình sân tập, chất lượng máy móc, công nghệ chưa đủ đảm bảo... Bằng đam mê, kiến thức cũng như sự trải nghiệm của mình trong suốt thời gian gắn bó với học viện, tôi được nhận lời mời cùng một vài anh em muốn mở một trung tâm đào tạo golf chất lượng. Tôi dành nhiều thời gian nghiên cứu sâu các chứng chỉ, bản thân mình hiểu hơn cho mình và luôn " nung nấu" nếu muốn tiếp tục làm trong ngành này, đóng góp giá trị tích cực, ý nghĩa hơn cho công nghiệp golf chắc chắn mình phải nâng cao trình độ. Everygolf đã được ra đời từ đó.

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Everygolf định hình sản phẩm chất lượng cao hơn, chọn lọc khách hàng nghiêm túc, cầu thị có nhu cầu học cũng như cải thiện trình độ trong qua sự trải nghiệm luyện tập, nâng cao kiến thức... Không chỉ là trung tâm dạy - tập golf, Everygolf Studio mong muốn mang đến phương pháp giảng dạy mà tiên quyết là thuyết phục học viên hiểu rõ về năng lực của bản thân để tối ưu hoá cho cú swing của mỗi người.

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Sau 3 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã sở hữu 2 trung tâm đào tạo công nghệ cao ở Ngoại giao đoàn và Long Biên. Đặc biệt, Everygolf Studio Long Biên với tổng diện tích lên đến 850m2 được trang bị hệ thống 08 phòng tập, làn tập TrackMan hiện đại, mang lại trải nghiệm chân thật và đa dạng với dữ liệu hơn 250 sân golf hàng đầu thế giới. Tính tới nay, chúng tôi là đơn vị đào tạo golf sở hữu số lượng máy TrackMan 4 lớn nhất, đồng thời cũng là Trackman Certified Facility đầu tiên tại Việt Nam.

Everygolf còn đồng hành tư vấn quản lý dự án cùng nhiều Chủ đầu tư trong các dự án xây dựng sân golf. Dự án Sân golf Silk Path Đông Triều, là sân golf Signature Design thứ 2 tại Việt Nam dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2024 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động nâng cao trải nghiệm cho học viên của Everygolf.

Everygolf hướng tới nâng cao chất lượng HLV Việt Nam và là cầu nối gia tăng trải nghiệm của khách hàng với tiêu chuẩn quốc tế

Chúng tôi tự hào khi xây dựng mô hình do người Việt Nam tạo ra, hướng đến giá trị, tạo công ăn việc làm cho các bạn. Đồng thời, nâng cao trình độ để mọi người nó thể nhìn nhận năng lực của con người Việt Nam mình hoàn toàn có thể cạnh tranh với thị trường quốc tế. Khi mà chúng ta phụ thuộc vào HLV nước ngoài, họ sẽ không để lại di sản cho nền công nghiệp golf nước nhà. Hơn nữa, HLV nước ngoài giá thành sẽ cao hơn rất nhiều so với HLV trong nước. Vậy tại sao chúng ta phải chảy máu dòng tiền trong khi nguồn nhân lực của mình khá dồi dào và chất lượng?!

Đội ngũ huấn luyện viên Everygolf là những con người năng động, nhiệt huyết, không ngừng học hỏi, cập nhật cho mình những kiến thức chuyên sâu & trang bị những chứng chỉ ở cấp bậc cao nhất trong lĩnh vực đào tạo golf. Tất cả huấn luyện viên tại Everygolf đều đạt chứng chỉ vận hành ứng dụng công nghệ TrackMan và chứng chỉ cấp độ 02 trở lên từ Titleist Performance Institute (TPI) – Viện nghiên cứu hiệu suất & đào tạo golf hàng đầu thế giới.

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Everygolf Studio 2.0 là TrackMan Certified Facility đầu tiên tại Việt Nam. Tất cả huấn luyện viên tại Everygolf đều đạt chứng chỉ vận hành ứng dụng công nghệ TrackMan. Công nghệ này đã và đang được sử dụng rộng rãi ở các giải đấu thể thao lớn trong đó PGA Tour - hệ thống golf quy tụ những golfer hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Everygolf lựa chọn giáo trình đào tạo của Titleist Performance Institute (TPI) – Viện nghiên cứu hiệu suất & đào tạo được tài trợ bởi Titleist. Có đến 25 trong Top 30 golfer chuyên nghiệp trên thế giới đang làm việc với chuyên gia TPI. 18 trong 20 chức vô địch Major trong golf gần nhất đều thuộc về các golfer chuyên nghiệp có đội ngũ TPI tư vấn và làm việc cùng. Everygolf tự hào là đơn vị phát triển mô hình đào tạo golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam, tiên phong thay đổi 1 phần của phương pháp giảng dạy truyền thống với ứng dụng của công nghệ Trackman 4 và giáo trình đào tạo của Titleist Performance Institute (TPI) giúp các golfer có trải nghiệm những sản phẩm đã được chứng minh tại các nước phát triển hàng thập kỷ qua

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Everygolf đặt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đào tạo cũng như trải nghiệm của khách hàng như: Sở hữu không gian phòng tập riêng tư, kiểm soát khâu vận hành, khách hàng đến đặt lịch sẽ chủ động hơn… Các thông số, dữ liệu về cú đánh sẽ được đội ngũ huấn luyện viên phân tích và đưa ra giải pháp cho khách hàng. Mục tiêu trong tương lai, toàn bộ các HLV Everygolf sẽ có chứng chỉ PGA.

Với triết lý kinh doanh: "Be a better golfer everyday" - không hướng tới sự hoàn hảo nhất định, mà hướng tới sự hoàn thiện cao nhất, phù hợp với mỗi khách hàng. Tôn chỉ trong việc đào tạo & giảng dạy của Everygolf không phải hướng khách hàng tới một khuôn mẫu nhất định, mà tập trung vào việc giải phóng tiềm năng của mỗi khách hàng.

Nam Foi Co-founder Everygolf:  "Điểm chạm" đưa khách hàng tiến gần hơn với trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Họ tên: Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam (Nam Foi)

Trình độ:

- Tốt nghiệp San Diego State University chuyên ngành tài chính & marketing

- Titleist Performance Institute Certified Golf, Fitness & Medical Level 2

- Trackman Certified Professional Level 2

- The R&A Level 2 Certified

- Swing Catalyst Certified Instructor Level 2

- US. Kids Golf Certified Coach

Năm chơi golf: 2012

Handicap: Index 6.2

Nghề nghiệp:

- Co Founder trung tâm đào tạo golf công nghệ cao Everygolf Vietnam

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại