menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phong

Nam ca sĩ tuyên bố hoàn trả 19 tỷ tiền từ thiện

Bên Hàn cũng bão sao kê à?

Nam ca sĩ Choi Sung Bong được mệnh danh “Susan Boyle xứ Hàn”. Sau khi tham gia chương trình Korea's Got Talent 2011, giọng ca sinh năm 1990 được truyền thông chú ý. Anh chinh phục ban giám khảo bởi giọng hát mạnh mẽ khi biểu diễn bài "Nella Fantasia" của Sarah Brightman.

Vào tháng 5 năm ngoái, anh được chẩn đoán mắc ung thư ruột kết giai đoạn 3, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tuyến giáp. Tháng 2 năm nay, anh tiết lộ đã 2 lần bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu.

Mới đây, trong livestream của mình, Choi Sung Bong nói rõ về lùm xùm liên quan tới căn bệnh ung thư anh đang chiến đấu. Nguyên nhân xuất phát từ tin đồn rộ lên trên mạng xã hội xứ Hàn cho rằng nam ca sĩ giả bệnh để kêu gọi tiền từ thiện.

Nam ca sĩ tuyên bố hoàn trả 19 tỷ tiền từ thiện
Choi Sung Bong bị 3 loại ung thư, từng 2 lần bất tỉnh nhưng hiện tại vướng tin đồn giả bệnh

Anh cho biết bản thân đã khóc và có ý định tự tử vì những bình luận ác ý trong những ngày qua. Anh bị áp lực vì những chỉ trích nói anh giả dối, giả bệnh. Anh khẳng định sẽ trả lại tiền quyên góp 1 tỷ won (hơn 19 tỷ đồng). Trong livestream, anh thừa nhận bản thân hút thuốc và uống rượu, bị rối loạn, hoảng sợ, trầm cảm.

Mạng xã hội Hàn cũng từng rộ tin đồn Choi Sung Bong qua đời vào tháng 9 năm nay sau thời gian điều trị ung thư. Thông qua livestream, anh chứng minh tin đồn sai sự thật.

Nam ca sĩ tuyên bố hoàn trả 19 tỷ tiền từ thiện
Nam ca sĩ chia sẻ bị áp lực, trầm cảm vì những bình luận ác ý, hứa trả lại tiền quyên góp

Trước đó anh từng chia sẻ: "Bạn phải sống trước khi có thể hạnh phúc hoặc làm bất cứ điều gì bản thân muốn. Bạn chỉ sống một lần. Tôi rất biết ơn vì được sống đến bây giờ. Ngay khi còn nhỏ, tôi được nói rằng sẽ qua đời sớm. Xin lỗi những người ủng hộ tôi vì tôi thấy mình đã không ưu tiên sức khỏe. Xin lỗi đã làm mọi người phải lo lắng".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
47 Yêu thích
19 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại