menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Hoàng

Nam A Bank khai trương 2 điểm giao dịch mới tại Đồng Nai

Từ đầu năm đến nay, Nam A Bank đã khai trương và đưa vào hoạt động 2 chi nhánh và 9 phòng giao dịch tại khu vực Miền Tây và Đông Nam Bộ...

Từ đầu năm đến nay, Nam A Bank đã khai trương và đưa vào hoạt động 2 chi nhánh và 9 phòng giao dịch tại khu vực Miền Tây và Đông Nam Bộ; và sẽ tiếp tục phủ sóng tại Cần Thơ, Phú Quốc, Đắk Lắk… trong thời gian tới.

Ngày 20/5/2019, Nam A Bank đã khai trương và đưa và hoạt động phòng giao dịch Nam A Bank Long Thành tại số 246 - 248 đường Lê Duẩn, khu Văn Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành (Đồng Nai). Trước đó vài ngày, Ngân hàng cũng đưa vào hoạt động Nam A Bank Trảng Bom tại số 2728, quốc lộ 1A, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

Nam A Bank Trảng Bom và Nam A Bank Long Thành là 2 phòng giao dịch trực thuộc Nam A Bank Đồng Nai. Được thành lập vào năm 2014, Nam A Bank Đồng Nai từ lâu đã trở thành điểm giao dịch uy tín của khách hàng tại địa phương, cung ứng đến người dân các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp dựa trên cơ sở thấu hiểu và đồng hành cùng phát triển.

Đến nay, bằng việc đưa vào hoạt động thêm hai phòng giao dịch tại Trảng Bom và Long Thành, Nam A Bank mong muốn tiếp tục tối đa hóa lợi ích và gia tăng giá trị cho khách hàng cũng như mở rộng hệ khách hàng tiềm năng.

Theo đó, Nam A Bank Trảng Bom và Nam A Bank Long Thành sẽ hoạt động với các chức năng tương tự như chi nhánh Đồng Nai và các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống: cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh, các dịch vụ thẻ nội địa và quốc tế, dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…) cùng các dịch vụ nổi bật khác.

Đồng thời, các điểm giao dịch mới của Nam A Bank cũng sẽ triển khai đầy đủ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang đến giá trị cộng thêm cho khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank.

Đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, 2 phòng giao dịch mới sẽ cùng chi nhánh Nam A Bank Đồng Nai thực thi hiệu quả, đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, góp phần phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp cũng như các nhu cầu tài chính của người dân. Từ đó, đưa thương hiệu Nam A Bank đến gần hơn với khách hàng, không ngừng lan tỏa và lớn mạnh, Đại diện Nam A Bank cho biết.

Nhân dịp khai trương, Nam A Bank Trảng Bom và Nam A Bank Long Thành dành hơn 2000 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi như: Gửi tiền trực tuyến - Trúng ngay Macbook, Giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank, Chi lương dễ dàng vô vàng ưu đãi, Tín dụng xanh, Vay mua ô tô với lãi suất ưu đãi, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty…

Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng vừa cho ra mắt các sản phẩm mới như: Gói sản phẩm Happy Lady dành riêng cho phụ nữ, thẻ tín dụng Happy Card miễn phí rút tiền 100% hạn mức...

"Hôm nay đến gửi tiền tại Nam A Bank Long Thành, tôi được các bạn nhân viên đón tiếp và tư vấn rất tận tình, còn tặng quà cho tôi nữa. Tôi rất hài lòng. Chúc Nam A Bank Long Thành khai trương phát đạt", một khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Long Thành cho hay.

Nam A Bank khai trương 2 điểm giao dịch mới tại Đồng Nai

Khách hàng đến giao dịch và nhận quà trong ngày khai trương Nam A Bank Long Thành.

Theo sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, Nam A Bank được phép mở rộng 35 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Đến nay, Ngân hàng đã khai trương 16/35 điểm giao dịch. Riêng tại khu vực Miền Tây và Đông Nam Bộ, tính từ đầu năm 2019 đến nay, Nam A Bank đã khai trương và đưa vào hoạt động 2 chi nhánh và 9 phòng giao dịch. Sắp tới, thương hiệu Nam A Bank sẽ tiếp tục phủ sóng tại Ninh Kiều (Cần Thơ), Phú Quốc, Krông Pắc (Đắk Lắk)…

* Thông tin chi tiết:

Nam A Bank Trảng Bom

Địa chỉ: số 2728, Quốc lộ 1A, Ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 02513 982 268 - 02513 982 209

Nam A Bank Long Thành

Địa chỉ: Số 246-248 đường Lê Duẩn, khu Văn Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 02513 683 104 - 02513 683 105.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại