24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Hữu Hậu Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

NAB - Cổ phiếu cho mùa BCTC quý 3 năm nay

NAB là một cổ phiếu ít được nhà đầu tư chú ý khi dòng tiền không hoạt động nhiều ở tính cô đặc của cổ phiếu cũng như Nam Á Bank thuộc top ngân hàng nhỏ. Tuy nhiên trong giai đoạn hiện tại khi hoạt động kinh doanh của ngân hàng này ngày một tốt dần lên thì dòng tiền lại đánh giá NAB theo một hơi hướng tích cực hơn.

Cụ thể trong 2 quý gần nhất hoạt động kinh doanh của NAB đang tốt dần lên. Trong 6 tháng đầu năm NAB thuộc top ngân hàng có tỷ lệ tăng trưởng tín dụng cao nhất là 10% trong khi toàn ngành chỉ được 6%. Điều này giúp cho giá cổ phiếu NAB có mức tăng ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên đây cũng là con dao 2 lưỡi khi dưa địa tăng không còn nhiều cho NAB khi mục tiêu là hơn 13% khiến cho kỳ vọng tăng trưởng tín dụng không còn quá nhiều.

Mà tăng trưởng tín dụng được mình đánh giá còn yếu tố quyết định đến việc tăng trưởng của ngân hàng và cũng là thứ giải quyết tốt nhất cho vấn đề về nợ xấu của nhóm ngân hàng ở hiện tại khi tỷ lệ nợ xấu đang ngày một tăng lên (đây là điều tất yếu sau khi nền kinh tế gặp khó trong giai đoạn từ cuối năm 2022 đến nay).

Ở hiện tại với phong độ kinh doanh đang cải thiện mạnh mẽ của NAB và đặc biệt có mức nền thấp vào quý 3 năm ngoái thì nhà đầu tư vẫn có những sự kỳ vọng vào sự tăng trưởng trong quý 3 năm nay. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều yếu tố để NAB cần cải thiện để thu hút dòng tiền.... Những yếu tố này thì trong video mình đã có đề cập, mọi người xem video để nắm rõ hơn nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
16.95 -0.15 (-0.88%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Hữu Hậu Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả