menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Gia Khánh

Mỹ yêu cầu thêm thông tin về thị trường tiền mã hóa

Ủy ban Nông nghiệp Hạ viện Mỹ đã gửi một bức thư cho Ủy ban Giao dịch hàng hóa tương lai nước này (CFTC) để yêu cầu thêm thông tin về các thị trường tài sản kỹ thuật số.

Theo đó, ủy ban nói trên đã gửi thư tới CFTC để yêu cầu báo cáo về sự tăng trưởng ngành tiền mã hóa và xác định xem CFTC nên can thiệp thế nào khi sự tăng trưởng này gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Bức thư này đã nêu chi tiết lịch sử của CFTC đối với tiền mã hóa, trong đó có giả định của CFTC rằng Bitcoin và Ethereum cấu thành nên hàng hóa.

Bức thư cũng nêu chi tiết các nguy cơ trong ngành này, đánh giá rằng ngày càng nhiều khách hàng báo cáo các khoản lỗ do bị lừa đảo tiền mã hóa. Bức thư cũng chỉ ra rằng các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) mang đến cơ hội cho nhiều dịch vụ không “ma sát” hơn, nhưng các nhà quản lý vẫn chưa giải quyết đầy đủ những rủi ro mà DeFi gây ra.

"Tuy nhiên, vẫn có những câu hỏi về việc ai chịu trách nhiệm giám sát thị trường DeFi để gian lận và thao túng, bảo vệ khách hàng lá thư cho biết,

"CFTC có một vai trò quan trọng để đảm bảo tính toàn vẹn của thị trường tài sản kỹ thuật số", bức thư cho biết. "Mặc dù một số công nghệ này có tiềm năng hiện đại hóa hệ thống tài chính, nhưng điều bắt buộc là khách hàng phải được bảo vệ khỏi gian lận và lạm dụng và các thị trường này phải công bằng và minh bạch”, bức thư khẳng định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả