menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dung Phạm

Mỹ phong tỏa Lầu Năm Góc, nhân viên được lệnh trú ẩn, có thương vong bên ngoài trụ sở

Lầu Năm Góc bị phong tỏa một thời gian ngắn sau khi có thông tin xảy ra một vụ nổ súng tại một bến tàu điện ngầm ở bên ngoài trụ sở cơ quan này.

Nhân viên tại trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ ở khu vực Arlington của Washington được lệnh trú ẩn ngay tại chỗ khi có thông tin về vụ nổ súng vốn chỉ cách cửa chính của trụ sở bộ này vài chục mét.

Lực lượng an ninh Lầu Năm Góc đăng trên mạng xã hội Twitter yêu cầu người dân tránh xa khu vực trên.

Một số hãng truyền thông cho biết, một cảnh sát bảo vệ Lầu Năm Góc đã thiệt mạng bên ngoài tòa nhà ở khu vực Arlington.

Mặc dù Lầu Năm Góc chưa xác nhận thông tin trên, tuy nhiên trên trang Twitter cá nhân, Thượng nghị sĩ Mark Warner viết, một sĩ quan cảnh sát Lầu Năm Góc đã thiệt mạng "trong một hành động bạo lực vô nghĩa", và gửi lời chia buồn tới gia đình của nạn nhân.

Trước đó, ông Woodrow Kusse, người đứng đầu lực lượng bảo vệ Lầu Năm Góc thông báo, có nhiều người bị thương trong một vụ đấu súng diễn ra tại một bến xe công cộng, song từ chối đưa ra thông tin về số người thiệt mạng.

Theo ông Kusse, Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang hỗ trợ điều tra vụ việc.

Phóng viên tại hiện trường của hãng thông tấn Sputnik dẫn lời người lái tàu điện ngầm cho biết, chiều 3/8, hoạt động của tuyến tàu điện ngầm ở thủ đô Washington D.C của Mỹ đã tạm ngừng do cảnh sát đang hoạt động trong khu vực, sau khi có thông tin về vụ nổ súng ở bến tàu bên ngoài Lầu Năm Góc.

Trong khi đó, Cơ quan Bảo vệ lực lượng Lầu Năm Góc thông báo với tờ Politico rằng, đối tượng nổ súng duy nhất đã bị cảnh sát Lầu Năm Góc bắn.

Bộ Quốc phòng Mỹ cũng đã dỡ bỏ phong tỏa và mở cửa trở lại cơ sở này. Tuy nhiên, cổng vào bến tàu điện ngầm vẫn đóng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại