menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí, cuộc sống nhàn hạ với 300.000 tỷ

Cô được mệnh danh là người phụ nữ hạnh phúc nhất làng giải trí, khi cưới con trai của tỷ phú và được gia đình chồng hết mực cưng chiều.

Mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí, cuộc sống nhàn hạ với 300.000 tỷ

Trong giới nhà giàu xa hoa, Từ Tử Kỳ có biệt danh "Cô dâu nghìn tỷ".

Từ Tử Kỳ không có nhiều tác phẩm nổi bật trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Bước vào showbiz với cô như cuộc dạo chơi nhẹ nhàng chỉ để người đẹp có cơ hội gặp gỡ những đại gia ở tầng lớp cao hơn. Vậy nên, gia tài phim ảnh của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, Từ Tử Kỳ lại không xa lạ với giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc) nói riêng và châu Á nói chung bởi cô là hình mẫu hoàn hảo nhất của các cô gái ôm mộng gả vào hào môn.

Từ Tử Kỳ sinh năm 1982 trong một gia đình trung lưu ở Hong Kong (Trung Quốc). Năm 5 tuổi, gia đình cô chuyển sang Australia sống. Với gia cảnh sung túc, cha mẹ Từ Tử Kỳ không bắt cô phải lao động vất vả, yêu thương chiều chuộng con gái như công chúa. Bên cạnh đó, mẹ của Từ Tử Kỳ, bà Bành Lôi Phương luôn có suy nghĩ muốn gả con gái vào nhà giàu để cô hưởng cuộc sống xa hoa phú quý.

Mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí, cuộc sống nhàn hạ với 300.000 tỷ
Mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí, cuộc sống nhàn hạ với 300.000 tỷ

Từ Tử Kỳ xuất thân trong gia đình học thức. Bản thân cô có ngoại hình, thông minh, bằng cấp cao, là con dâu lý tưởng của các bà mẹ.

Do đó, cha mẹ nữ diễn viên yêu cầu con gái phải chăm chỉ học tập, phát triển toàn diện. Từ Tử Kỳ tốt nghiệp Cử nhân ngành Kinh tế và Thương mại Đông Âu của Đại học London, sau đó là hoàn thành khóa học thạc sĩ về Giới và Truyền thông năm 2005. Theo HK01, ngoài tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, tiếng Thượng Hải, cô còn thông thạo tiếng Nhật, Tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Ý. Từ Tử Kỳ từng góp mặt vào rất nhiều bộ phim truyền hình như: "Thời gian và thủy triều" (2000), Yêu em đừng đi, Tứ Đại Thiên Vương (2006), Chàng ngốc đó yêu em,...

Cuộc sống của Từ Tử Kỳ khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị, cô nổi tiếng từ nhỏ khi làm người mẫu ảnh từ năm 14 tuổi. Năm 17 tuổi khi được công ty người mẫu Elite nhìn trúng. Rất nhanh sau đó, Từ Tử Kỳ trở thành người mẫu độc quyền, chính thức bước chân vào showbiz tham gia đóng phim ngoài làm người mẫu. Dù gia nhập làng giải trí nhưng cô không từ bỏ việc học mà vẫn tiếp tục hoàn thành việc học của mình.

Mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí, cuộc sống nhàn hạ với 300.000 tỷ

Từ Tử Kỳ được cha mẹ nuôi dưỡng cẩn thận từ khi còn nhỏ để sau này cô có cơ hội bước chân vào tầng lớp thượng lưu. Thậm chí, mẹ của Từ Tử Kỳ còn không bắt con làm việc nhà để giữ đôi bàn tay đẹp.

Có thể nó, Từ Tử Kỳ được xem là nữ nghệ sĩ vừa có danh vừa có tài cùng nhan sắc trời phú. Sau khi nổi tiếng, Từ Tử Kỳ đã được rất nhiều đại gia, thiếu gia để ý săn đón. Trong đó có Lý Gia Thành - con trai độc tôn của tài phiệt Lý Triệu Cơ.

Lý Gia Thành là con trai thứ hai của người sáng lập, Chủ tịch công ty Phát triển Nhà đất Henderson - tỷ phú từng giàu nhất châu Á Lý Triệu Cơ. Tập đoàn của nhà họ Lý kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như nhiên liệu, bất động sản, khách sạn,.. Lý Triệu Cơ từng được vinh danh là người giàu nhất châu Á năm 1996. Năm 2020, ông đứng đầu danh sách người giàu nhất Hong Kong (Trung Quốc) với khối tài sản lên tới 30,4 tỷ USD, theo thống kê của Forbes.

Theo nguồn tin cho biết, để có được trái tim của nàng, Lý Gia Thành đã phải rất tốn kém, khi chi 1 tỷ nhân dân tệ (hơn 3.400 tỷ đồng) mới có thể chinh phục cô một cách suôn sẻ. Năm 2004, Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành chính thức công bố hẹn hò.

Mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí, cuộc sống nhàn hạ với 300.000 tỷ

Hôn lễ của Từ Tử Kỳ có chi phí lên tới 2.000 tỷ.

Năm 2006, toàn châu Á phải sửng sốt với đám cưới trăm triệu đô của Lý Gia Thành và Từ Tử Kỳ, được tổ chức long trọng và hoành tráng tại Sydney (Úc). Đám cưới tiêu tốn của gia đình họ Lý số tiền lên tới 700 triệu tệ (hơn 2.400 tỷ đồng).

Sau khi kết hôn với tỉ phú Lý Gia Thành, Từ Tử Kỳ rút khỏi ngành giải trí để tập trung lo cho gia đình. Trở thành dâu hào môn giúp Từ Tử Kỳ sống trong nhung lụa. Trong 8 năm, từ 2007 đến 2015, cô sinh liền 4 người con, 2 trai 2 gái. Được biết, mỗi lần sinh con, người đẹp họ Từ liền được phía nhà chồng thưởng lớn.

Khi cô sinh cháu trai đầu lòng cho nhà họ Lý, cô được bố chồng tặng biệt thự gần 13 triệu USD. Bên cạnh đó, ông xã cũng hào phóng tặng vợ biệt thự, nhẫn kim cương 6,5 triệu USD và du thuyền trị giá 13,5 triệu USD.

Mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí, cuộc sống nhàn hạ với 300.000 tỷ

Dù bị mang tiếng là "máy đẻ" thì việc Từ Tử Kỳ sinh cháu đích tôn cho nhà họ Lý cũng giúp chồng cô nhận được nhiều quyền lợi khi thừa kế tài sản của cha.

Theo HK01, tỷ phú Lý Triệu Cơ là người rất thích đông con cháu, đặc biệt là muốn có cháu trai nối dõi tông đường. Tuy nhiên, anh trai của Lý Gia Thành là Lý Gia Kiệt lại không muốn kết hôn do từng xung đột với cha, vì vậy, nhiệm vụ này được đặt lên vai vợ chồng Từ Tử Kỳ. Đây cũng là nguyên nhân tỷ phú Lý Triệu Cơ thưởng hậu cho con dâu khi có cháu trai đầu lòng. Thậm chí, để chào mừng sự ra đời của cậu con trai, Lý Gia Thành còn mua tặng vợ một khối bất động sản trị giá 231 triệu USD (khoảng hơn 5 nghìn tỷ đồng).

Mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí, cuộc sống nhàn hạ với 300.000 tỷ

Vợ chồng Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành.

Đến khi Từ Tử Kỳ sinh con thứ hai, cô được nhà chồng tặng du thuyền, trang sức kim cương. Tỷ phú Lý Triệu Cơ vui mừng phát hồng bao cho 1.500 nhân viên dưới quyền, mỗi hồng bao có 10.000 HKD (hơn 30 triệu đồng). Lý Gia Thành cũng được cha giao quyền quản lý tập đoàn Henderson Land Development, trở thành người kế nghiệp ông.

Năm 2019, tỷ phú Lý Triệu Cơ quyết định nghỉ hưu, giao lại quyền điều hành các công ty cho hai con trai. Ông chia đều tài sản cho hai con vì Lý Gia Kiệt đã nhờ người mang thai hộ và sinh ra ba cậu con trai. Theo thống kê của Forbes, tổng tài sản của Lý Triệu Cơ năm 2024 là 27 tỷ USD. Như vậy, vợ chồng Từ Tử Kỳ sở hữu số tài sản lên tới hơn 13,5 tỷ USD (hơn 310.000 tỷ đồng).

Mặc dù Từ Tử Kỳ hiện đã làm mẹ 4 còn, nhưng theo những bức ảnh gần đây, người đẹp sinh năm 1982 chắc khác nào những thiếu nữ ngoài 20, khi sở hữu với sắc vóc hoàn hảo. Hơn nữa, đời sống tình cảm giữa Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành cũng rất ngọt ngào và hạnh phúc khiến người khác phải ghen tị.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả