menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Mỹ nam có vẻ đẹp hoàn hảo, gương mặt hội tụ các nét "tinh hoa" đang rất hot là ai?

Mỹ nam này được nhận xét là mang các nét đẹp của nhiều tài tử nổi tiếng hiện nay.

Ninh An Như Mộng" là "bom tấn" cổ trang đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ vào dịp cuối năm 2023. Bộ phim có sự góp mặt của hai gương mặt đang rất hot hiện nay là nữ diễn viên Bạch Lộc và nam thần Trương Lăng Hách.

Tuy nhiên, nhân vật chiếm spotlight của bộ phim này không phải là nam nữ chính mà là nam phụ. Anh chính là nam diễn viên Vương Tinh Việt. Người đàn ông này đảm nhận vai Trương Già, có tình cảm với nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). Anh hóa thân là một người đàn ông điềm đạm, thông minh, ấm áp và có khí chất hơn người.

Mỹ nam có vẻ đẹp hoàn hảo, gương mặt hội tụ các nét "tinh hoa" đang rất hot là ai?

Vương Tinh Việt đang nổi tiếng trong bộ phim cổ trang mới.

Vẻ điển trai và nam tính của Vương Tinh Việt đã giúp anh hạ gục biết bao trái tim người hâm mộ. Nhiều fan nữ bình luận rằng anh chính là hình tượng về "mối tình đầu" hoàn mỹ trong lòng các cô gái. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 2002 này còn được nhận xét là có gương mặt hội tụ nhiều nét đẹp giống với một số đàn anh nổi tiếng.

Cụ thể, nam tài tử được đánh giá là có vẻ anh tuấn của Hồ Ca, sự thâm tình của Trần Hiểu, nét cương nghị của Chu Nhất Long và khí chất hơn người của Dịch Dương Thiên Tỉ. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Vương Tinh Việt đã sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ khả năng diễn xuất và ngoại hình nổi bật của mình. Có thể nói, hiếm có nam diễn viên nào lại sở hữu nét đẹp hoàn mỹ đến như vậy.

Mỹ nam có vẻ đẹp hoàn hảo, gương mặt hội tụ các nét "tinh hoa" đang rất hot là ai?

Anh có nhiều nét giống nam tài tử Hồ Ca.

Mỹ nam gen Z sinh ở thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam. Anh tốt nghiệp khoa biểu diễn, Học viện Hý kịch Trung ương nên thật dễ hiểu vì sao Vương Tinh Việt lại dễ dàng nhập vai một cách tự nhiên như vậy. Từ nhỏ anh đã rất yêu ca hát, có năng khiếu thể thao và chơi tốt bộ môn cầu lòng cùng bơi lội. Nhờ thế mà mỹ nam này có vóc dáng cân đối, cao ráo đầy nam tính.

Tháng 5/2020, anh đầu quân cho công ty do biên kịch, nhà sản xuất nổi tiếng Vu Chính đứng đầu. Kể từ đó anh chính thức bước chân vào làng giải trí. Bộ phim giúp nam thần này được biết đến nhiều hơn đó là "Châu Sinh Như Cố", phát sóng năm 2021. Anh vào vai nhân vật phản diện Lưu Tử Hành si tình nhưng tàn độc.

Mỹ nam có vẻ đẹp hoàn hảo, gương mặt hội tụ các nét "tinh hoa" đang rất hot là ai?

Nam diễn viên gen Z góp mặt vào nhiều bộ phim, nổi tiếng nhờ vẻ đẹp hoàn mỹ.

Mỹ nam có vẻ đẹp hoàn hảo, gương mặt hội tụ các nét "tinh hoa" đang rất hot là ai?

Anh có thể đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau.

Vương Tinh Việt được nhận xét là có khả năng diễn đa dạng các vai khác nhau với gương mặt “ăn hình”. Ở bất kỳ tạo hình nào, anh cũng đều nổi bật và cuốn hút nhờ diện mạo và khí chất hơn người. Trong phim anh thường sắm vai trầm tính, điềm đạm thì ở ngoài cuộc sống, Vương Tinh Việt đúng chuẩn gen Z với tính cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng sống. Ngoài đời, nam diễn viên cũng rất thân thiện, hòa đồng, sống giản dị được nhiều người yêu quý.

Nhiều người tin rằng, với những tiềm lực có được, Vương Tinh Việt sẽ sớm trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, sánh vai với các đàn anh nổi tiếng khác.

Mỹ nam có vẻ đẹp hoàn hảo, gương mặt hội tụ các nét "tinh hoa" đang rất hot là ai?

Ngoài đời, nam diễn viên là một người vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại