menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Mỹ cam kết về một thỏa thuận thương mại với Anh hậu Brexit

Mỹ và Anh vẫn cam kết về một thỏa thuận thương mại tự do song phương hậu Brexit sau khi Tổng thống Mỹ đặt câu hỏi liệu thỏa thuận thương mại song phương trên có khả thi hay không?

Nhà Trắng ngày 5/11 cho biết Mỹ và Anh vẫn cam kết về một thỏa thuận thương mại tự do song phương hậu Brexit, chỉ việc Anh rời Liên minh châu Âu (EU), sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đặt câu hỏi liệu thỏa thuận thương mại song phương trên có khả thi hay không.

Tuần trước, Tổng thống Trump đã cảnh báo Thủ tướng Anh Boris Johnson về các điều khoản của thỏa thuận Brexit, có thể đồng nghĩa với việc Anh không thể tiến hành trao đổi thương mại với Mỹ. Nhận xét trên của Tổng thống Trump có thể làm “tổn thương” ông Johnson ngay từ đầu chiến dịch bầu cử sớm vào ngày 12/12 tới tại Anh.

Cùng ngày, Nhà Trắng cho biết Tổng thống Trump đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Anh Johnson. Theo Thư ký báo chí Judd Deere, hai nhà lãnh đạo Anh và Mỹ một lần nữa khẳng định cam kết tăng cường mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước, thông qua hiệp định thương mại tự do song phương mạnh mẽ một khi Anh rời EU.

Người phát ngôn của Phố Downing cho biết Thủ tướng Anh Johnson đã thúc giục Tổng thống Mỹ Trump dỡ bỏ các mức thuế đối với nhiều mặt hàng, trong đó có rượu whisky. Thủ tướng Anh cũng hối thúc nhà lãnh đạo Mỹ ngừng áp thuế nhập khẩu đối với ô tô.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả