menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Anh Tuấn

Mỹ buộc các BigTech nghiên cứu về ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần trẻ em

Bốn nhà lập pháp Hoa Kỳ thuộc Đảng Cộng hòa đã yêu cầu hôm thứ Ba rằng Facebook Inc (NASDAQ:FB) (NASDAQ: FB), Twitter Inc (NYSE:TWTR) (NYSE: TWTR) và Alphabet (NASDAQ: GOOGL) Inc của Google (NASDAQ:GOOGL) lật lại bất kỳ nghiên cứu đã thực hiện nào về cách các dịch vụ của họ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của trẻ em.

Yêu cầu này được đưa ra sau một cuộc điều trần chung vào tuần trước của hai tiểu ban Năng lượng và Thương mại Hạ viện, tại đó giám đốc điều hành của các công ty đã thảo luận về các phương pháp kiểm duyệt nội dung của họ sau cuộc bao vây ở Điện Capitol vào tháng 1.

Hạ nghị sỹ McMorris Rodgers, đảng viên Đảng Cộng hòa, đã hỏi các CEO (HN:CEO) tại phiên điều trần liệu công ty của họ đã tiến hành nghiên cứu nội bộ liên quan đến sức khỏe tâm thần của trẻ em hay chưa.

Mark Zuckerberg của Facebook cho biết anh tin rằng công ty đã có, trong khi Jack Dorsey của Twitter nói rằng anh không tin như vậy. Sundar Pichai của Google cho biết công ty đã tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia bên ngoài và đầu tư "rất nhiều thời gian và công sức vào những lĩnh vực này."

Trong thư gửi các công ty hôm thứ Ba, McMorris Rodgers đã yêu cầu cung cấp bản sao của bất kỳ nghiên cứu liên quan hoặc thông tin liên lạc nội bộ nào cũng như thông tin về bất kỳ nhà thầu và đối tác nào liên quan. Họ cũng được yêu cầu cung cấp bất kỳ nghiên cứu nào mà các công ty đã thực hiện về cách các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của những người dưới 18 tuổi.

Các yêu cầu cũng bao gồm dịch vụ YouTube Kids của Google và Instagram của Facebook, đang phát triển phiên bản dành cho những người dưới 13 tuổi.

Các nhà lập pháp khác đã ký vào bức thư bao gồm Robert Latta, Gus Bilirakis và Morgan Griffith.

Họ yêu cầu các công ty trả lời trước ngày 16 tháng 4.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại