menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Anh Tuấn

Mỹ áp thuế chống phá giá mặt hàng lốp xe đối với 4 quốc gia và vùng lãnh thổ

Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ (ITC) cho biết, các nhà sản xuất Mỹ đã bị "thiệt hại về mặt vật chất" do hoạt động nhập khẩu các loại lốp xe khách và lốp xe tải hạng nhẹ đến từ Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan.

ITC sẽ ban hành quyết định áp thuế chống bán phá giá đối với các sản phẩm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ vừa nêu.

Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ cũng đưa ra cáo buộc mặt hàng lốp xe khách có nguồn gốc từ Việt Nam đã được trợ cấp về giá và gây tổn hại đối với các nhà sản xuất mặt hàng này ở Mỹ. Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ thông báo sẽ áp thuế chống trợ cấp đối với loại hàng hóa nhập khẩu này từ Việt Nam.

Bộ Thương mại Mỹ chưa có bình luận gì sau thông báo trên của Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ. Vào năm ngoái, Bộ Thương mại Mỹ cũng đã mở cuộc điều tra đối với hoạt động nhập khẩu lốp xe đến từ Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam, sau khi tiếp nhận đơn kiện của Liên đoàn lao động ngành thép (USW) đại diện cho người lao động tại các nhà máy sản xuất lốp xe ở Mỹ./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại