menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thúy Quỳnh

Musk thừa nhận đùa về trận đấu với Zuckerberg

Elon Musk cho biết ban đầu ông chỉ đùa khi đưa ra lời khiêu chiến, nhưng sau đó đã đề xuất địa điểm thi đấu, tuy nhiên Mark Zuckerberg luôn từ chối.

"Tóm tắt lời thách đấu: Tôi nói đùa về việc đấu võ với Zuckerberg trên X. Sau đó, cậu ấy nói 'Gửi địa điểm cho tôi'. Italy đã sẵn sàng với Đấu trường La Mã. Zuckerberg từ chối. Tôi đề nghị đến nhà cậu ấy như một 'không gian an toàn'. Bi kịch là cậu ấy lại đang ở nơi khác. Vậy có nơi nào để cậu ấy có thể đấu với tôi không?", Elon Musk viết vào rạng sáng 16/8.

Tuy nhiên, Musk không nói rõ hiện ông có thực sự muốn trận đấu diễn ra hay không.

Musk thừa nhận đùa về trận đấu với Zuckerberg

Mark Zuckerberg (trái) và Elon Musk. Ảnh: The Verge

Phản ứng của Musk được đưa ra sau khi Zuckerberg tố ông không nghiêm túc với việc đưa nhau lên võ đài. "Elon không xác nhận ngày, sau đó nói cần phẫu thuật, và giờ lại yêu cầu cuộc tập luyện ở sân sau của tôi. Nếu thực sự nghiêm túc với một trận đấu chính thức, ông ấy sẽ biết cách liên hệ với tôi. Còn không, đã đến lúc ngừng việc tiếp tục câu chuyện. Tôi sẽ chỉ tập trung vào việc thi đấu với những người coi trọng môn thể thao này", ông chủ Meta nói trên nền tảng Threads ngày 13/8.

Hôm 14/8, Musk cho biết sẽ lái xe đến nhà Zuckerberg ở Palo Alto vào tối đó và sẽ phát trực tiếp để mọi người theo dõi. "Nếu may mắn và Zuck mở cửa, cuộc chiến sẽ bắt đầu", Musk cho hay.

Thực tế hôm đó, Zuckerberg không có nhà. "Mark đang đi du lịch và không ở Palo Alto", Iska Saric, người đại diện của Zuckerberg, nói với The Verge ngày 15/8. "Ngoài ra, Mark rất coi trọng môn thể thao này và sẽ không đồng ý thi đấu với ai đó ngẫu nhiên xuất hiện tại nhà ông ấy".

Musk là người khơi mào cuộc chiến với Mark Zuckerberg cuối tháng 6. Tuy nhiên, ông nói chưa thể chốt lịch đấu vì cần đi khám và có thể phải phẫu thuật. Ông cũng thừa nhận không có lợi thế về sức bền và có thể thua nếu đánh nhau lâu với CEO Meta.

Gần đây, Musk và Zuckerberg liên tục đấu khẩu trên X và Threads về trận đấu, nhưng giới quan sát vẫn cho rằng cuộc chiến thực sự khó diễn ra. "Tôi nghi ngờ viễn cảnh đó. Ý tưởng rất thú vị, nhưng thực tế có thể phản tác dụng, tạo nên sự khó chịu", Mathieu Deflem, giáo sư xã hội học tại Đại học Nam Carolina, nói với Bloomberg.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
12 Yêu thích
2 Bình luận 9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại