menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Duy Quang

Muốn vận khí đi lên, chỉ cần tránh xa 2 việc này!

Mỗi người đều mong có phúc báo, tài lộc nhiều đến với mình. Nếu vậy hãy biết tránh xa 2 điều này.

Muốn vận khí đi lên, chỉ cần tránh xa 2 việc này!

Vạn sự trên đời này đều có nhân quả, có những việc phát sinh ra ắt đều có nguyên nhân của sự khởi đầu. Thế nên trong cuộc sống, nếu thấu hiểu được đạo lý này thì cuộc sống lúc nào tự tại.

1. Sống kiêu ngạo

Một người lúc nào tự cao tự đại, không chịu tiếp thu sự khuyên nhủ của người khác thì chắc chắn bạn thân khó mà trưởng thành và an yên được. Kiểu người sống kiêu ngạo lúc nào cho mình là đúng, lúc nào bắt ép mọi người phải nghe theo mình. Chính điều này đã làm cho bạn tự gieo mầm tai họa cho mình ngay từ lúc đầu.

Một người muốn thành công thì phải bỏ đi sự kiêu ngạo của mình. Hãy sống khiêm nhường, có như vậy thì mới được lòng người.

2. Không biết nhẫn nại

Giữa người với người thì lấy thiện làm căn chắc chắn sẽ chẳng có mâu thuẫn gì với ai. Một người có thể khoan dung cho người khác cũng chính là đang tự xây dựng bình yên cho mình.

Đời người bất luận có vận mệnh tốt ra sao, có được cuộc sống gi.àu sang cỡ nào cũng nên biết đủ. Hãy loại bỏ tâm tham, như vậy mới khiến vận khí đi lên. Cuộc sống này nếu biết đủ thì chính là biết cách tận hưởng hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả