menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phong

Muốn thành công trong cuộc sống: 5 kiểu người nhất định phải hợp tác, kết giao

Muốn thành công trong cuộc sống có 5 kiểu người nhất định phải hợp tác, kết giao, sự nghiệp mới thuận lợi, thăng tiến như diều gặp gió.

1. Người thúc đẩy

Họ là những người thúc đẩy, khuyến khích bạn tiếp tục nỗ lực, tiến về phía trước, đặc biệt ở những giai đoạn khó khăn. Họ có thể là người bạn đời, người thân, tri kỷ, thậm chí là đối thủ của chính bạn. Nên nhớ rằng, dù hoàn cảnh ra sao, cũng đừng mất đi động lực, và với những người tiếp thêm sức mạnh đó cho bạn, hãy trân trọng họ.

2. Người nhận định

Trong cuộc sống, người nhận định là người đưa ra cho bạn những quan điểm, góc nhìn thẳng thắn, đa chiều, thiết thực và khách quan nhất. Đó là thể là tác phong làm việc, phương thức kinh doanh, thậm chí là phong cách sống của chính bạn. Lời nói của họ gì ngọt ngào hay khó nghe đều là những tư liệu quý giá. Vì vậy, hãy biết tiếp thu, phân tích và áp dụng trong cuộc sống.

3. Người làm cầu nối

Họ là những chuyên gia ngoại giao, hay là người bắc cầu giúp bạn gặp gỡ và làm quen với những mối quan hệ có lợi trong sự nghiệp. Đó có thể là những phi vụ đầu tư, việc làm thêm, hay là những người có địa vị, tiền tài nhất định giúp công danh, sự nghiệp của bạn được trợ lực, thuận buồm xuôi gió.

4. Người có sức ảnh hưởng

Họ là những người luôn bắt kịp thời đại, nhạy bén với thời cuộc, và có tiếng nói, địa vị vô cùng có trọng lượng. Họ sẽ giúp bạn lan truyền, phổ biến, quảng bá sản phẩm, ý tưởng của bạn tới đông đảo quần chúng trong thời gian ngắn nhất.

5. Đối tác

Đây là nhân tố quan trọng, chiếm 1 nửa thành công trong kinh doanh của bạn. Họ có thể đồng thuận với bạn, hoặc đối lập với bạn. Nhưng quan trọng, trong những mâu thuẫn hãy tìm ra tiếng nói chung để hướng tới những mục tiêu cao cả hơn.

Đối tác có thể là một cá nhân nội bộ, hiệu rất rõ công việc kinh doanh của bạn như lòng bàn tay. Vì vậy, khi làm việc cùng sẽ khá khó khăn. Thế nhưng, nếu thiếu những người này, bạn không thể thành công.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại