menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chi An

Muốn lập nghiệp thành công, hãy ghi nhớ 3 bài học này

Những yếu tố có thể thay đổi số phận.

Đầu tư vào giáo dục, tuyển chọn nhân viên và phát triển quan hệ đối tác là 3 bài học quan trọng mà bất cứ doanh nhân nào muốn thành công đều nên biết.

1. Hãy đầu tư vào giáo dục

Kiến thức là sức mạnh và cách tốt nhất để trao quyền cho bản thân là tìm kiếm sự giáo dục dưới nhiều hình thức. Như cách bạn định nghĩa về giáo dục, hãy cố gắng bước ra ngoài những chuẩn mực của lối suy nghĩ cố hữu từ trung học đến đại học, thay vào đó, hãy sáng tạo với những thứ có sẵn trong bạn.

Đừng cố nhồi nhét bản thân vào một khuôn mẫu chật hẹp, hãy khám phá những bài học và công cụ cần thiết, đầu tư để có được chúng và chờ đón doanh nghiệp của bạn ngày một lớn mạnh như một thành quả.

2. Chọn nhân viên một cách cẩn thận

Việc tuyển dụng người mới, tạo ra một vị trí mới hay nâng cấp công ty từ một thành viên đảm đương hết mọi việc thành một nhóm nhiều người hơn, những điều này có thể khiến bạn cảm thấy thực sự đáng sợ. Nhưng hãy nghĩ đến việc bạn đang đầu tư vào sản phẩm, thương hiệu và doanh nghiệp của mình, những ứng viên phù hợp sẽ nhìn thấy điều đó và muốn trở thành người đồng hành trong thành công của bạn.

3. Chọn lọc và phát triển quan hệ đối tác

Bạn sẽ ngạc nhiên về giá trị mà các mối quan hệ và cố vấn của bạn mang lại. Những giá trị đó giúp nâng tầm doanh nghiệp của bạn. Vì vậy đừng ngại tìm kiếm cả hai điều đó - và rất nhiều điều khác - khi bạn phát triển công ty của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả