menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Quỳnh Uyên

Muốn giàu, người trẻ không nên có quá 4 đôi giày, 3 chiếc quần jeans và hạn chế cà phê sang chảnh

Tiết kiệm là một trong số những việc khó làm nhất, đặc biệt đối với những người trẻ hiện nay.

𝟏. 𝐂𝐚̀ 𝐩𝐡𝐞̂ 𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̉𝐧𝐡

Kevin O'Leary cho biết việc bỏ ra 4 USD để mua một cốc cà phê cho bằng bạn bằng bè hay chỉ để sống ảo check in thật sự là một việc ngu xuẩn. Bạn hoàn toàn có thể pha cho mình một cốc cà phê sạch ở nhà, vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm.

𝟐. 𝐆𝐢𝐚̀𝐲 đ𝐮̉ 𝐥𝐨𝐚̣𝐢

Cũng theo vị triệu phú này, mỗi người chỉ nên có 4 đôi giày - dép các loại, không nên mua sắm nhiều để tránh cho việc phải lựa chọn "đau đầu": Một đôi xỏ ngón để đi chơi, một đôi giày tập, hai đôi đi làm. Nhiều người sở hữu nhiều giày dép quá, đôi khi cả tháng trời có vài đôi không được sử dụng tới.

𝟑. 𝐐𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐣𝐞𝐚𝐧𝐬 𝐜𝐚́𝐜 𝐤𝐢𝐞̂̉𝐮

Kevin O'Leary luôn giữ quan điểm rằng không ai cần quá 3 chiếc quần jeans: Một chiếc màu đen, một chiếc màu trắng và một chiếc cơ bản.

Tuy nhiên, đây là yếu điểm của phụ nữ vì cánh chị em thường chi tiêu mạnh tay cho khoản mua sắm quần áo, giày dép thời trang. Thậm chí có những người không tiếc rẻ cho những sản phẩm mới nhất, sành điệu nhất mà sau đó chỉ dùng duy nhất một lần.

Có thể thấy rằng, việc chi tiêu bất hợp lý đã khiến người trẻ rơi vào cảnh rỗng túi vào cuối tháng và không tích góp được gì cho tương lai. Thay vào đó, theo lời khuyên của các triệu phú, mỗi khi định mua sắm thứ gì thì hãy xem nó có thực sự cần thiết hay không.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả