menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo An

Mùng 1 Tết Canh Tý: 12 con giáp ăn đúng món hợp tuổi là mở cửa đón Tài, làm gì cũng "trúng quả đậm"

Ngày Tết có rất nhiều món ăn khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng để "gọi" may mắn và tài lộc hãy nhớ "xông đũa" bằng những món ăn sau đây.

Tuổi Tý, Dần, Ngọ: Thịt gà luộc

Canh Tý 2020 được dự báochonhững người tuổi Tý, Dần, Ngọ sẽ trải qua nhiều thử thách trong công việc. Màu vàng tươi của da gà sẽ giúp người tuổi Tý, Dần và Ngọ có được khởi đầu thuận lợi, phú quý cả năm.

Tuổi Sửu, Thân: Xôi gấc

Màu đỏ của gấc vốn được xem là sắc xuân tươi thắm,vì thế, nó cũngsẽ mang đến may mắn, thuận lợi và hạnh phúc trong năm mới cho người tuổi Sửu và Thân.

Tuổi Tỵ, Hợi, Mão: Cá

Theo tử vi dự đoán, trong năm mới 2020, những người tuổi thuộc 3 con giáp Tý, Hợi, Mão sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối với những việc liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, chỉ cần bình tĩnh giải quyết thì mọi chuyện rồi sẽ qua êm đẹp.

Món ăn đem đến may mắn, suôn sẻ cho 3 con giáp này chính là cá. Những loại cá có vảy lớn màu bạc được xem là món ăn đem đến tiền bạc rủng rỉnh đấy!

Tuổi Mùi: Bánh chưng

Mùng 1 Tết Canh Tý: 12 con giáp ăn đúng món hợp tuổi là mở cửa đón Tài, làm gì cũng "trúng quả đậm"
Ảnh minh họa

Từ xa xưa, bánh chưng được xem là biểu tượng cho sự quy tụ đất trời, mang ý nghĩa sung túc, đủ đầy. Năm nay, bánh chưng sẽ là món ăn mang đến may mắn cho người tuổi Mùi.

Tuổi Tuất: Đu đủ

Những người tuổi Tuất được tử vi trong năm 2020 dự đoán là sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Vì thế mà cứ bình tĩnh, ung dung để hưởng lộc nhưng tuyệt đối không được chủ quan nhé.

Món khai đũa đầu năm mới được gợi ý cho những người tuổi Tuất đó chúng là quả đu đủ. Giống hệt như tên gọi của loại quả này, đu đủ sẽ mang đến cho tuổi Tuất một năm ấm no, viên mãn.

Tuổi Dậu: Bánh ngọt

Trước khi bước vào một năm mới, mùng 1 Tết người tuổi Dậu nên khai vị bằng một chiếc bánh kem, bánh quy để cầu mong có một năm 2020 tuyệt vời, ngọt ngào như những chiếc bánh ấy.

Tuổi Thìn: Dưa hấu

Vẫn là màu đỏ mang đến sắc xuân, màu đỏ của dưa hấu còn tượng trưng cho tài lộc và cát tường. Người tuổi Thìn nên ăn một miếng dưa hấu nhỏ vào sáng ngày đầu năm để cả năm rực rỡ tài lộc nhé.

Những món ăn trên được quan niệm là sẽ mang lại những may mắn cho mỗi con giáp trong năm mới, bạn nhớ xông đũa, thưởng thức những món ấy đầu tiên vào ngày mùng 1 Tết nhé.

Một số điều mà bạn nên tránh vào ngày mùng 1 Tết

Việc đại kỵ đầu tiên trong ngày mùng 1 Tết là quét nhà và dọn rác.

Không cho người khác vay mượn tiền bạc, của cải.

Không nhờ người đang có tang đến để xông nhà đầu năm.

Kiêng mặc những bộ quần áo có màu đen hoặc trắng.

Mùng 1 Tết kiêng mở tủ, hãy khóa chặt két nữa.

Không cãi nhau, to tiếng với người khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại