menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Mua cây cảnh về trưng Tết nhất định phải đặt ở 4 vị trí hút tài lộc, vận may này

Phòng khách, trước cửa nhà,... được coi là 4 vị trí ''vàng'' khi trưng bày cây cảnh.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, cây cảnh chắc chắn là vật trang trí không thể thiếu trong danh sách mua sắm chuẩn bị đón Tết của mọi gia đình. Có vô số loại cây cảnh vừa đẹp, vừa ý nghĩa như hoa mai, hoa đào, cây phát tài, cây kim tiền,...cho mọi người tha hồ lựa chọn theo sở thích. Dù vậy khi mua cây cảnh, người ta cũng cần quan tâm đến ý nghĩa phong thủy của loại cây đó để chọn lựa. Bên cạnh đó, vị trí đặt cây cảnh trong nhà cũng là điều vô cùng quan trọng vì vị trí tốt, hợp lý thì có thể hút lộc, mang lại hạnh phúc cho gia chủ. Hãy cùng điểm tên 4 vị trí hút lộc để đặt cây cảnh mà các gia đình nhất định phải tham khảo nếu có ý định mua cây cảnh về trưng Tết nhé.

Góc phòng khách

Theo nhiều chuyên gia về phong thủy, các loại cây cảnh ngày Tết không nên được đặt ở vị trí trung tâm một mặt bằng nào đó vì đây là khu vực phát sinh năng lượng. Nếu đặt cây ở vị trí đó, nguồn năng lượng tích cực sẽ bị ngăn chặn hoặc giảm xuống. Vì vậy, góc phòng khách là vị trí phù hợp nhất mà các gia đình nên đặt cây, vừa giúp cân đối về bố cục căn phòng, vừa không gây vướng víu khi di chuyển trong không gian phòng, đặc biệt là những cây cảnh có kích thước lớn.

Mua cây cảnh về trưng Tết nhất định phải đặt ở 4 vị trí hút tài lộc, vận may này

Dưới giếng trời

Việc đặt cây cảnh ngày Tết dưới giếng trời cũng mang ý nghĩa phong thủy rất tốt cho gia đình. Gia chủ có thể thoải mái chọn những loại cây cảnh có kích thước lớn và ngoại hình ấn tượng bởi chúng vừa có thể dễ dàng đón nhận đầy đủ ánh sáng để luôn tươi tốt, vừa có thể cản bớt ánh nắng chói chang cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, những ngôi nhà có khu vực giếng trời sẽ sở hữu một không gian vô cùng xanh mát và tươi sáng.

Mua cây cảnh về trưng Tết nhất định phải đặt ở 4 vị trí hút tài lộc, vận may này

Trong phòng bếp

Gia chủ có thể cân nhắc không gian phòng bếp của gia đình mình để sắm cây cảnh với kích thước sao cho vừa vặn mà vẫn thẩm mỹ. Phòng bếp thường là khu vực khá nhỏ gọn của mọi gia đình nhưng là nơi mọi người thường xuyên sum vầy. Vì vậy, việc đặt cây cảnh ở phòng bếp không những giúp không gian đẹp hơn, ấm cúng hơn, mà còn có thể giúp thanh lọc không khí, tốt cho sức khỏe gia đình như cây lan ý, cây nhện,...

Mua cây cảnh về trưng Tết nhất định phải đặt ở 4 vị trí hút tài lộc, vận may này

Trước cửa nhà

Đặt cây cảnh trước cửa nhà là một quyết định vô cùng sáng suốt bởi vừa tạo điều kiện cho chúng hấp thụ đầy đủ ánh sáng, vừa có ý nghĩa phong thủy, mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình. Về thẩm mỹ, với 2 cây đặt 2 bên cửa vừa tạo ra sự cân đối cho ngôi nhà, vừa tăng tính thẩm mỹ, giúp không gian xanh tươi, rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, gia đình nên cân nhắc lựa chọn những loại cây cảnh có kích thước vừa phải, không quá to lớn vì chúng mang ý nghĩa không tốt về phong thủy.

Mua cây cảnh về trưng Tết nhất định phải đặt ở 4 vị trí hút tài lộc, vận may này

*Nội dung bài viết mang ý nghĩa chiêm nghiệm

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại