menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Motorola công bố mẫu điện thoại có thể uốn cong thành smartwatch

Mới đây, Tại sự kiện Lenovo Tech World 2023, Motorola đã giới thiệu nguyên mẫu “điện thoại thích ứng” với thiết kế như một chiếc điện thoại thông minh, đồng thời có thể uốn cong để đeo tay như đồng hồ thông minh.

Mẫu điện thoại này được trang bị màn hình POLED uốn cong với kích thước 6,9 inch, độ phân giải Full HD. Phía sau máy làm bằng chất liệu nhựa, bọc vải và hoạt động theo dạng khớp để người dùng có thể đeo lên cổ tay. Khi ở trạng thái cong, màn hình của thiết bị được thu gọn còn 4,6 inch nhưng vẫn cho phép sử dụng đầy đủ tính năng.

Ngoài chế độ này, thiết bị còn có thể dùng theo dạng chữ L hoặc chữ V, giúp người dùng linh hoạt sử dụng điện thoại theo cách mà họ muốn. Theo các chuyên gia, mặc dù ý tưởng điện thoại kết hợp smartwatch của Motorola mang lại làn gió mới cho thị trường điện thoại, nhưng tính ứng dụng thực tế lại không cao. Kích thước quá lớn và độ dày sản phẩm là yếu tố khiến thiết bị không hữu dụng và khó đeo đối với người dùng có cổ tay nhỏ.

Hiện tại, Lenovo chưa công bố thời điểm mở bán mẫu điện thoại gập này. Ngoài ra, trong sự kiện, Motorola cũng đã giới thiệu một AI riêng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) nhưng chạy cục bộ trên thiết bị di động, hoạt động không cần kết nối mạng có tên MotoAI. AI này cho phép người dùng ra lệnh bằng giọng nói, đề xuất nội dung theo thói quen sử dụng, cho phép trả lời câu hỏi từ người dùng, soạn tin nhắn, lên lịch tác vụ…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả