menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Linhcdb Ceiling Pro

Một vài thông tin quan trọng được bật mí!

Các lợi ích thương mại và thỏa thuận hợp tác có thể được xúc tiến sau khi Mỹ - Việt Nam nâng cấp quan hệ:

Hàng Không: Boeing và Vietnam Airlines sẽ ký kết thỏa thuận trị giá hàng tỷ đô la để mua 50 máy bay Boeing 737 MAX. Thỏa thuận này sẽ tạo ra hơn 33,000 việc làm cho lao động tại Mỹ.

Bán Dẫn: Công ty Amkor Technology có trụ sở tại Arizona sẽ khởi công nhà máy tại Bắc Ninh vào tháng 10/2023. Tổng đầu tư cho dự án này là 1,6 tỷ đô la. Công ty Synopsys có trụ sở tại California sẽ khai trương một trung tâm thiết kế và khơi nghiệp bán dẫn phối hợp với Saigon Hi-Tech Park. Công ty Marvell có trụ sở tại California sẽ công bố sẽ thành lập một trung tâm thiết kế bán dẫn hàng đầu thế giới tại Tp. HCM.

Công nghệ: Microsoft và Truthing Social sẽ công bố một thỏa thuận để phát triển một giải pháp dựa trên AI. NVIDIA sẽ hợp tác với FPT, Viettel và VinGroup để triển khai trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực điện toán đám mây, ô tô và chăm sóc sức khỏe. Meta (Facebook) và Trung tâm Đổi mới Quốc gia Việt Nam sẽ công bố Cuộc thách thức Đổi mới Việt Nam,một chương trình để thúc đẩy sự biến đổi số trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Vận tải, Du lịch: VinFast sẽ tiếp tục thúc đẩy xây dựng nhà máy sản xuất xe điện trị giá 4 tỷ $ tại North Carolina. Công ty 3M đã ký kết thỏa thuận với Bộ Giao thông Việt Nam để cải thiện an toàn giao thông. Công ty Nobu Hospitality có trụ sở tại New York sẽ công bố một sự hợp tác với Viet Capital Real Estate (CVRE) để đưa khách sạn Nobu, căn hộ và nhà hàng đầu tiên đến Việt Nam.

Hạ tầng, Logistic và Năng lượng: Công ty điều hành cảng SSA Marine ((Seattle) và Công ty Gemadept sẽ công bố ý định hợp tác trong các dự án cảng chiến lược ở miền Nam Việt Nam, bao gồm sự quan tâm chung của họ trong việc phát triển Trung tâm Logistics Cái Mép trị giá 6,7 tỷ đô.

Môi trường và Thủy Sản: Công ty Australis Aquaculture (Massachusetts) sẽ ký kết Thỏa thuận TMO với Tỉnh Khánh Hòa để đầu tư thêm 100 triệu đô la Mỹ để mở rộng hoạt động nuôi trồng thủy sản bền vững của họ tại Vịnh Vân Phong.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Linhcdb Ceiling Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả