menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huỳnh Dương Bốn

Một số học viên Viện Thánh Kinh Thần Học nhiễm COVID-19

Một số học viên Viện Thánh Kinh Thần Học, thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam cơ sở tại TP Thủ Đức nhiễm COVID-19.

Chiều 20-7, ngành chức năng TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang tích cực phong toả, lấy mẫu xét nghiệm học viên của Viện Thánh Kinh Thần Học, thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam do có một số ca nhiễm COVID-19.

Ông Hoàng Tùng, Chủ Tịch UBND TP Thủ Đức cho biết, đến 14 giờ 30 các đơn vị liên quan của TP Thủ Đức đang khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm và đã tiến hành phong toả Viện Thánh Kinh Thần Học (phường Bình Trưng Đông) do một số học viên cơ sở này nhiễm COVID-19.

Ông Tùng cũng cho biết, nơi có học viên bị nhiễm là KTX như nơi học nên có học viên ở và sinh sống chứ không phải điểm sinh hoạt tôn giáo.

“Có các tín đồ là học viên đang học tập, chứ không phải là sinh hoạt tôn giáo vì sinh hoạt tôn giáo đã cấm rồi. Hiện nay, cơ quan chức năng đã phong toả khu vực để điều tra, hội thánh cũng chấp hành tốt chủ trương Chỉ thị 16 nên các ca lây nhiễm này chủ yếu ở trong nôị bộ, không liên quan đến cộng đồng dân cư xung quanh” ông Tùng nói thêm.

Cũng theo ông Tùng, hiện TP Thủ Đức đang tiến hành điều tra, xác minh nên chưa có số lượng chính xác học viên bị nhiễm. Tuy nhiên, TP Thủ Đức dự kiến sẽ phong toả rộng hơn để phòng chống ca nhiễm lây lan.

Trao đổi với PLO, Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, Viện trưởng Viện Thánh kinh Thần học, cho biết: "Học viện luôn có hơn 200 em học viên trong độ tuổi khoảng 20-25. Các em vì dịch không về quê được nên ở lại học viện. Tôi đã biết thông tin địa phương test nhanh có trường hợp dương tính nhưng cụ thể chiều nay mới có kết quả test chi tiết ra sao. Tôi sẽ thông tin thêm sau".

Viện Thánh Kinh Thần Học tọa lạc tại TP Thủ Đức là nơi đào tạo người hầu việc Chúa của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Hiện Viện đang đào tạo hệ Cử nhân Thần học gồm 4 năm học tại Viện và 1 năm thực tập tại các Hội Thánh, hệ Cao học Thánh Kinh tại chức 3 năm tại Viện, hệ trung cấp 2 năm thực tập tại Hội Thánh và 1 năm học tại Viện.

Chương trình đào tạo “Nhân sự hoạt động tôn giáo” tại các tỉnh thành có nhu cầu cũng được thực hiện hệ 3 năm giống như hệ trung cấp.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả