menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thanh Thúy Pro

Một quỹ quản lý tài sản lớn nhất thế giới đầu tư vào Bitcoin

BlackRock ra mắt quỹ ủy thác cá nhân cung cấp cho khách hàng khả năng tiếp xúc với Bitcoin trên thị trường.

Một quỹ quản lý tài sản lớn nhất thế giới đầu tư vào Bitcoin

BlackRock đã tung ra một quỹ ủy thác tư nhân dành cho các khách hàng, tổ chức ở Hoa Kỳ tiếp xúc trực tiếp với bitcoin.

Quỹ quản lý tài sản lớn nhất thế giới, Blackrock đã tiết lộ về sản phẩm mới này trong một bài đăng trên blog hôm thứ Năm.

“Bất chấp sự suy thoái mạnh của thị trường tài sản kỹ thuật số, chúng tôi vẫn nhận thấy sự quan tâm đáng kể từ các khách hàng, tổ chức về cách tiếp cận hiệu quả và tiết kiệm chi phí những tài sản này bằng cách sử dụng công nghệ và khả năng sản phẩm của chúng tôi”, công ty cho biết trong bài đăng.

Động thái này diễn ra một tuần sau khi sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase Global Inc (COIN.O) cho biết họ đã hợp tác với BlackRock để cung cấp cho các khách hàng tổ chức của mình quyền truy cập vào các dịch vụ lưu ký và giao dịch tiền điện tử.

Thông báo sau khi Giám đốc điều hành Larry Fink nói rằng từ đầu năm, nhiều khách hàng của BlackRock đã thể hiện “sự quan tâm ngày càng tăng” đối với các loại tiền kỹ thuật số, bao gồm stablecoin và “công nghệ cơ bản” – còn được gọi là blockchain.

Nhiều nhà đầu tư tổ chức từng thù địch với ngành công nghiệp tiền điện tử đã thay đổi quan điểm của họ trong vài năm qua, tuy nhiên những lo ngại về môi trường trong quá trình khai thác bitcoin vẫn tiếp tục là một trở ngại đối với nhiều người.

Tin tức hôm thứ Năm là tin tức mới nhất về sự đột phá của BlackRock vào tiền điện tử. Công ty có tài sản khoảng 8,5 nghìn tỷ đô la đang được quản lý, gần đây đã công bố quan hệ đối tác với Coinbase cho phép các khách hàng tổ chức của mình mua tiền điện tử, bắt đầu bằng bitcoin.

Điều này cũng diễn ra trong bối cảnh thất vọng của các nhà đầu tư tổ chức mới trên thị trường muốn thấy Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch chấp thuận một quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay. Cho đến nay, chỉ có ETF tương lai bitcoin mới được chấp thuận.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thanh Thúy Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả