menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Một nữ ca sĩ bất ngờ mua biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ: U55 trải qua 3 đời chồng, giờ sống 1 mình an yên với khối tài sản kếch xù

Ở tuổi 51, nữ ca sĩ này sở hữu nhiều bất động sản đáng giá khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu tên thật là Tào Thế Lệ Thu, là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng được khán giả trong nước cũng như hải ngoại yêu thích và đón nhận. Cô từng đoạt giải Nhì Tiếng hát Truyền hình TP.HCM và hoạt động trong nhóm nhạc Techno cùng Kỳ Phương và Thúy Uyên. Những ca khúc của cô đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ phải kể đến đó là: “Dấu yêu ngày xưa”, “Con tim dại khờ”, “Để ta say”…

Dù đã sang nước ngoài định cư từ năm 2001, thế nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ sinh năm 1973 này vẫn được nhiều khán giả trong nước quan tâm. Đặc biệt vào đầu năm nay, việc ca sĩ Hồ Lệ Thu khoe căn biệt thự mới mua tại Mỹ trên kênh Youtube của mình cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Một nữ ca sĩ bất ngờ mua biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ: U55 trải qua 3 đời chồng, giờ sống 1 mình an yên với khối tài sản kếch xù

Căn biệt thự mới của ca sĩ Hồ Lệ Thu

Theo thông tin được ca sĩ Hồ Lệ Thu chia sẻ, căn nhà này ở Florida, ở gần biển và được dùng cho mục đích cho thuê.

“Lâu lâu tới Florida thì mới về ở, nhưng tôi vẫn trang trí nó y chang ngôi nhà mình ở, từng góc nhỏ đều xinh xắn và có cây, có hoa, có cả du thuyền ngay sát gần để chở khách đi chơi nếu muốn”, nữ ca sĩ cho biết.

Căn biệt thự có diện tích khoảng vài trăm mét vuông, rất rộng lớn và thoáng mát. Vì diện tích đất rộng nên biệt thự chỉ xây một tầng, dẫu vậy, nó được chia thành nhiều phòng ốc khác nhau và thiết kế theo hướng tối giản nhưng vẫn rất sang trọng. Điều đặc biệt là phía sau nhà có cả bụi chuối như ở Việt Nam nối ra bến thuyền.

Một nữ ca sĩ bất ngờ mua biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ: U55 trải qua 3 đời chồng, giờ sống 1 mình an yên với khối tài sản kếch xù

Theo đó, đây là căn biệt thự thứ 3 của nữ ca sĩ. Hai căn biệt thự còn lại là căn nhà vườn 300 m2 ở Santa Ana, bang California, được ca sĩ Hồ Lệ Thu chọn làm tổ ấm và một căn khác ở Atlanta. Bên cạnh đó, cô còn căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp ở TP.HCM và một số bất động sản khác.

Chia sẻ về việc sở hữu nhiều bất động sản, giọng ca “Con tim dại khờ” cho biết”: “Tôi có một thân một mình nên mua nhà để mai mốt già, không đi hát được nữa thì cái nhà "nuôi" tôi.”

Hiện tại, độ giàu có của Hồ Lệ Thu khiến nhiều người phải xuýt xoa không ngớt.

Nữ ca sĩ tài năng xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận

Có cuộc sống giàu sang, nhưng đời sống tình cảm của Lệ Thu lại vô cùng trắc trở. Nữ ca sĩ từng trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đầy nước mắt.

Người chồng đầu tiên hơn nữ ca sĩ gần 10 tuổi, khá gia trưởng. Sau khi lấy chồng, cô đã hy sinh nhiều thứ thậm chí vỏ cả nghề hát để tề gia nội trợ. Nhưng khi cô muốn về thăm mẹ thì chồng cô không cho. Nhiều lần như thế nữ ca sĩ quyết định chấm dứt khi đã có một cô con gái.

Một nữ ca sĩ bất ngờ mua biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ: U55 trải qua 3 đời chồng, giờ sống 1 mình an yên với khối tài sản kếch xù

Đến khi gặp người chồng Pháp, nữ ca sĩ không chần chừ mà quyết định kết hôn rồi đi định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, cuộc sống mới nơi "đất khách quê người" phải sống dựa vào chồng, luôn phải ở nhà, không kiếm ra tiền khiến cô cảm thấy ngột ngạt nên cuộc hôn nhân này cũng kết thúc sau 5 năm.

Sau 2 mối tình tan vỡ, những tưởng người đàn ông thứ 3 có thể đem lại hạnh phúc cho nữ ca sĩ, thế nhưng đây lại là cuộc tình chóng vánh nhất. Hồ Lệ Thu cho biết vừa đám cưới xong cô phát hiện chồng mình có người khác ở Hà Nội. Sau đó cô về Mỹ âm thầm làm thủ tục đơn phương ly hôn.

Chia sẻ về đường tình duyên lận đận của mình, nữ ca sĩ cay đắng cho biết: “Chắc kiếp trước, tôi hay đùa giỡn với các cô gái nên kiếp này phải... chịu phạt."

U50 hạnh phúc khi độc thân

Sau nhiều thăng trầm cả về sự nghiệp lẫn đời sống riêng, Hồ Lệ Thu của hiện tại vừa trẻ trung, xinh đẹp, vừa rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống tự do và hạnh phúc vì độc thân. Cô cho biết bản thân thời điểm hiện tại không còn tìm kiếm thêm tình yêu mà đang tập trung đi hát, chú trọng chăm sóc sức khỏe, ngoại hình. Để vượt qua nỗi buồn trong hôn nhân, cô từng tìm đến Phật pháp và học thiền.

Một nữ ca sĩ bất ngờ mua biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ: U55 trải qua 3 đời chồng, giờ sống 1 mình an yên với khối tài sản kếch xù

"Bây giờ, tôi là một người độc thân vui tính. Con gái cũng lớn rồi nên tôi thoải mái đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để hát. Tôi đang rất hạnh phúc, tìm được sự bình an trong cuộc sống và trong chính con người mình. Đây cũng là lúc tôi cảm thấy mình nên tận hưởng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Hồ Lệ Thu vẫn cháy hết mình với sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ vẫn đi show liên tục, từ trong nước tới hải ngoại. Thời gian rảnh, cô còn làm vườn, đi du lịch, chùa và làm thiện nguyện. Cuộc sống an nhiên của nữ ca sĩ ở hiện tại khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả