menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Một Hoa hậu Việt đình đám khoe nhẫn hột xoàn 'siêu khủng' sau khi nhận lời cầu hôn

Hoa hậu Khánh Vân khiến fan tò mò về giá trị chiếc nhẫn hột xoàn 'siêu khủng' của mình.

Sau khi gật đầu nhận lời cầu hôn của bạn trai, Khánh Vân đã sẵn sàng cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Mặc dù chưa chính thức công khai danh tính người đàn ông mà cô sẽ gọi là chồng, nhưng theo đồn đoán người đó chính là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Một Hoa hậu Việt đình đám khoe nhẫn hột xoàn 'siêu khủng' sau khi nhận lời cầu hôn

Khánh Vân nhận lời cùa hôn vào ngày 30/06.

Theo một nguồn tin được lan truyền rộng rãi trên truyền thông, cô sẽ lên xe hoa theo chàng về dinh vào tháng 12. Để hâm nóng cho chuỗi sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời mình, cô liên tục cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô cũng vừa khoe chiếc nhẫn "hột xoàn" siêu khủng khiến fan tò mò về giá trị của nó.

Khánh Vân hài hước cho biết: "Đừng phân tích gì nữa, em đồng ý". Mặc dù cô không gắn tên người tặng nhưng khán giả đã tràn qua facebook chúc mừng cô vì được "bạn đời" cưng chiều trong công việc cũng như đời sống, tình cảm.

Đứng trước nhiều ý kiến về việc hoa hậu phải lấy đại gia, Khánh Vân khá bình thản và cho rằng mình thích mẫu người tình cảm, là người đàn ông của gia đình. Cô cũng trải lòng thêm: "Tiền bạc thì cả hai có thể cùng nhau vun đắp, xây dựng nhưng tình cảm từ người đàn ông và sự trách nhiệm, yêu thương gia đình, tôi nghĩ rất cần. Tôi lúc nào cũng đề cao những yếu tố đó.

Về tài chính, tôi nghĩ chắc cần ổn định thôi. Bản thân tôi cũng phải cố gắng để cùng vun đắp. Tôi thích sự vun vén từ cả hai người. Nếu người đó thu nhập thấp hơn, tôi thấy bình thường".

Một Hoa hậu Việt đình đám khoe nhẫn hột xoàn 'siêu khủng' sau khi nhận lời cầu hôn
Một Hoa hậu Việt đình đám khoe nhẫn hột xoàn 'siêu khủng' sau khi nhận lời cầu hôn

Cận cảnh chiếc nhẫn hột xoàn được người đặc biệt tặng Khánh Vân.

Lên xe hoa ở độ tuổi 29 là một kế hoạch nằm trong dự định của Khánh Vân. Trước đó, cô luôn hy vọng mình sẽ lấy chồng ở tuổi 30. Khánh Vân còn chia sẻ thêm trong hôn nhân, hạnh phúc gia đình quan trọng là sự hi sinh, tình yêu của mình phải đủ lớn.

Cuộc sống hiện tại trước hôn nhân của Top 21 Miss Universe 2020 khá bận rộn. Cô kín lịch với công việc đào tạo catwalk tại trung tâm. Song song đó cô còn xuất hiện ở các sàn diễn thời trang, chụp hình và thỉnh thoảng tham dự các sự kiện giải trí. Thỉnh thoảng, khán giả vẫn thấy cô sánh đôi "nửa kia" tình tứ, bảo chứng cho một chuyện tình yêu đẹp của showbiz.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả