menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Một đảo của Việt Nam lọt top điểm đến mới hấp dẫn nhất thế giới

Trang tạp chí nổi tiếng của Anh đã đưa gợi ý 24 điểm đến hoang sơ, mới mẻ, ít đông đúc trên thế giới dành cho du khách. Trong đó có 1 đảo của Việt Nam đứng vị trí thứ 4.

“Quá tải du lịch” là thuật ngữ để nói về một điểm đến có quá nhiều khách du lịch, làm ảnh hưởng đến các khía cạnh trong cuộc sống của địa phương, từ môi trường, chi phí lưu trú, phương tiện đi lại đến sinh hoạt, ăn uống. Một khi điểm du lịch quá đông người dễ ảnh hưởng đến không chỉ chất lượng cuộc sống của người dân địa phương mà cả chất lượng kỳ nghỉ của du khách cũng giảm sút.

Mới đây, các biên tập viên giàu kinh nghiệm và các blogger du lịch đã đi khắp thế giới của Time Out đề xuất danh sách 24 điểm đến hấp dẫn, ít đông đúc. Trong đó, Côn Đảo của Việt Nam đứng vị trí thứ 4.

Một đảo của Việt Nam lọt top điểm đến mới hấp dẫn nhất thế giới

Côn Đảo nằm ở ngoài khơi Bà Rịa - Vũng Tàu, là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp ở Việt Nam. Quần đảo này chỉ chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ bay. Là nơi có Vườn quốc gia Côn Đảo luôn bao phủ một màu xanh ngắt của thiên nhiên, của núi rừng, của cây cỏ.

“Một trong những địa điểm yêu thích của tôi là những bãi cát hoang vắng ở Hòn Bảy Cạnh, là nơi bảo tồn rùa biển lên đẻ trứng”, Grace Beard - biên tập viên du lịch của Time Out chia sẻ.

Cô cũng gợi ý du khách trải nghiệm đi dạo dưới những tán lá cây cổ thụ trong rừng nguyên sinh Ông Đụng, hay đi bộ trên con đường đẹp như tranh vẽ lên đỉnh núi Thánh Giá.

Ngoài ra, du khách có thể đến thăm Bảo tàng Côn Đảo và Nhà tù Côn Đảo, nơi lưu trữ các hiện vật, tư liệu lịch sử cũng như tìm hiểu về một thời kháng chiến hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả