menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Món đồ xa xỉ được Đỗ Thị Hà mua mỗi năm để tự thưởng bản thân

Vào dịp sinh nhất, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự thưởng cho bản thân một chiếc túi hàng hiệu.

Không phải là váy áo hàng hiệu xa hoa, Đỗ Thị Hà cho biết cô rất yêu thích các chiếc túi xách nhỏ xinh. Và đây cũng là món đồ không thể thế mỗi khi Hoa hậu Việt Nam 2020 ra khỏi nhà.

Mặc dù không tiết lộ rõ số tiền mà mình đã chi cho những chiếc túi nhưng nàng hậu xứ Thanh trải lòng với SAOStar: "Hà không phải là một người sính hàng ngoại nhưng mỗi năm, Hà tự thưởng cho bản thân một món quà và xem nó như lời động viên bản thân sau những ngày tháng làm việc và lấy động lực để cố gắng mình mỗi ngày".

Món đồ xa xỉ được Đỗ Thị Hà mua mỗi năm để tự thưởng bản thân

Theo như cô chia sẻ, vào ngày sinh nhật, cô thường giành thời gian cho gia đình và người thân. Và cứ mỗi năm, cô đều sắm cho bản thân một chiếc túi hàng hiệu. Có thể thấy, ở độ tuổi 23, Đỗ Thị Hà có trong tay khá nhiều thứ mà bạn bè cùng trang lứa mơ ước. Không chỉ nhan sắc hơn người, gu thời trang luôn được đánh giá cao mà sự nghiệp tài chính của cô cũng khá vững vàng ở vai trò CEO lĩnh vực làm đẹp.

Top 13 Miss World 2021 cho biết càng trưởng thành, cô nhận thức rất rõ việc mình xuất hiện trước đám đông như thế nào cho phù hợp với hoàn cảnh: "Hà nhận ra là mình hợp với những trang phục thanh lịch, kín đáo, hở vừa phải hơn, nên nếu đó là trang phục hở hoặc xuyên thấu quá thì chắc có lẽ sẽ không dành cho Đỗ Thị Hà bởi Hà cảm thấy không thoải mái khi diện những trang phục như thế".

Trước những trào lưu hở bạo của các "đồng nghiệp" cũng như các bạn trẻ ăn mặc xuyên thấu, Đỗ Thị Hà cũng có quan điểm rất riêng: "Hà tin rằng việc mặc xuyên thấu hay hở bạo hơn không phải là cách để thay đổi hoặc bước ra khỏi vùng an toàn, bản thân Hà vẫn đang làm tốt trong việc đa dạng hóa phong cách thời trang và khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán mỗi khi Đỗ Thị Hà xuất hiện trước công chúng".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả