menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Món đồ hiệu hiếm hoi Ngọc Trinh thường xuyên sử dụng gần đây

Từng là 'yêu nữ hàng hiệu', nay Ngọc Trinh chỉ sử dụng mỗi món đồ hiệu này.

Từng được biết đến là một mỹ nhân "chăm chỉ" khoe đồ hiệu, vậy mà sau loạt ồn ào không đáng có cuối năm 2023, Ngọc Trinh bỗng nhiên “giản dị hơn bao giờ hết. Trong các tấm ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, nữ hoàng nội y thường chọn những outfit đơn giản, không thuộc những thương hiệu thời trang xa xỉ.

Tuy nhiên, các "thánh soi" đã phát hiện ra chiếc đồng hồ Rolex Datejust màu vàng hồng là món đồ hiệu mà gần đây Ngọc Trinh thường xuyên lăng xê sử dụng. Được biết để sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay này, chủ nhân phải chi hơn nửa tỷ đồng để sở hữu món trang sức nổi bật với tông màu phấn hồng dịu dàng nhưng không kém phần lộng lẫy.

Món đồ hiệu hiếm hoi Ngọc Trinh thường xuyên sử dụng gần đây

Dẫu vậy đây vẫn chưa là chiếc đồng hồ đắt nhất của Ngọc Trinh. Người đẹp Trà Vinh từng khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Richard Mille. Mức giá "lóa mắt" của chiếc đồng hồ này khoảng 4 tỷ đồng - ngang ngửa với 1 căn biệt thự.

Trước đây, Ngọc Trinh được biết đến là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" khi không tiếc tay vung tiền vào những món hàng xa xỉ. Bộ sưu tập bao gồm túi xách, quần áo, nước hoa,... hàng hiệu của Ngọc Trinh có trị giá lên đến vài chục tỷ. Tuy nhiên, sau ồn ào vào năm ngoái, nữ hoàng nội y đã có những thay đổi tích cực về hình ảnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả