MoMo bắt tay sàn thương mại điện tử Sendo đẩy mạnh thanh toán phi tiền mặt
Ví MoMo và Sendo vừa bắt tay hợp tác. Theo đó, MoMo trở thành kênh thanh toán chính thức của Sendo - một trong những sàn thương mại điện tử Việt Nam.
Sự hợp tác này không nằm ngoài xu hướng chung của thị trường khi các sàn thương mại điện tử liên tiếp “bắt tay” với các ví điện tử trong thời gian gần đây.
Đối với MoMo và Sendo, điều này có ý nghĩa chiến lược quan trọng và hướng đến một mục tiêu chung là giúp người Việt hoàn thiện trải nghiệm mua sắm và thanh toán trên nền tảng số, hạn chế dùng tiền mặt trong giai đoạn dịch bệnh.
Dịch Covid -19 chính là cú hích làm thay đổi thói quen tiêu dùng của mọi người, trong đó dịch chuyển sang mua sắm trực tuyến là một trong những xu hướng nổi trội.
Thương mại điện tử chiếm 74% lượng người mua sắm trên các kênh trực tuyến năm 2020, tăng 22 điểm % so với năm 2019, theo Sách trắng thương mại điện tử 2021.
Bên cạnh việc không ngừng gia tăng các mặt hàng trong tình hình mới, các sàn thương mại điện tử hiện nay cũng mở rộng hợp tác với các phương thức thanh toán không tiền mặt nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, đồng thời hưởng ứng thông điệp 5K của Chính phủ.
Với các ví điện tử, việc kết hợp với các sàn thương mại điện tử nằm trong chiến lược đa dạng hóa dịch vụ, mang lại tiện ích khi mua sắm cho người dùng.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận