menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Long

Mới 26 tuổi, chàng trai thu về 2 tỷ trong một tháng nhờ bí quyết bán hàng siêu đỉnh

Trevin Peterson nói rằng việc đưa sản phẩm của bạn lên trang đầu tiên của sàn thương mại điện tử là rất quan trọng. Anh ấy sử dụng các chiến dịch quảng cáo để xây dựng đánh giá và tăng doanh số bán hàng của mình.

Năm 2017, Trevin Peterson, 26 tuổi, bắt đầu bán các sản phẩm linh tinh trên Amazon khi đang làm việc toàn thời gian cho công ty xây dựng của cha mình. Sau sáu tháng nỗ lực, anh ấy đã có thể từ bỏ công việc này và bắt đầu tập trung hoàn toàn vào việc phát triển công việc kinh doanh trực tuyến của bản thân.

Những hoạt động đầu tiên của anh ấy bao gồm việc bán các mặt hàng ngẫu nhiên như miếng đệm thắt dây an toàn và bút thần tài cho đến khi anh ấy tìm thấy một vài sản phẩm đơn giản và rẻ tiền phù hợp nhất với mình. Ngày nay, anh chủ yếu bán ví, móc khóa và đồ trang trí tiệc.

Peterson lưu ý rằng việc bán hàng trên Amazon có thể là một công việc phụ. Nhưng nếu bạn thực sự muốn mở rộng quy mô, bạn sẽ cần dành nhiều thời gian hơn và coi nó như một công việc kinh doanh toàn thời gian.

Khoảng 5 năm sau, công việc khó khăn của Peterson đã bắt đầu được đền đáp. Chỉ trong tháng 11, anh ấy đã kiếm được hơn 107.000 USD doanh thu. Từ đầu năm đến nay, anh ấy đã kiếm được khoảng 961.000 USD doanh thu.

Tuy nhiên, một phần lớn trong số đó đã được đưa trở lại vào công việc kinh doanh của anh ấy. Ví dụ: giá vốn hàng hóa là 237.025 USD, Phí dịch vụ hỗ trợ lưu kho là 281.079 USD và chi phí quảng cáo là 162.282 USD. Tổng cộng, thu nhập mang về nhà trước thuế của anh ấy trong năm nay cho đến nay là 282.000 USD.

Một trong những điều lớn nhất mà anh ấy học được từ kinh nghiệm của mình là có một sản phẩm tuyệt vời là rất quan trọng. Tuy nhiên nếu bạn không xuất hiện trên một vài trang đầu tiên của Amazon thì sẽ rất khó để bán được hàng.

Một trong những cách quan trọng mà anh ấy có thể tăng thứ hạng của mình là quảng cáo sản phẩm thông qua Amazon, một quá trình đã khiến anh ấy tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Cho đến ngày nay, anh ấy vẫn đang tìm hiểu về những cách tốt nhất để tối ưu hóa lợi tức của mình trên chi phí quảng cáo.

Phương pháp bán hàng hoàn hảo

Mục tiêu là để sản phẩm của bạn được liệt kê trên trang một của Amazon vì đó là nơi mà hầu hết các giao dịch mua được thực hiện, chàng trai lưu ý.

Nhiều người bán có thể tắt các chiến dịch quảng cáo sau khi một sản phẩm xuất hiện ở trang một và có hàng nghìn đánh giá tốt. Tuy nhiên, Peterson nói với Insider rằng anh ấy không bao giờ tắt các chiến dịch của mình. Thay vào đó, anh ấy có thể giảm chi phí mà anh ấy sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Ngoài ra, anh ấy thay đổi chiến lược nhắm mục tiêu của mình.

Chi phí quảng cáo khi bắt đầu ra mắt sản phẩm có thể sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền nhất vì bạn vẫn đang xây dựng dựa trên các bài đánh giá để có được lòng tin của khách hàng. Mục tiêu của Peterson là hòa vốn sớm.

Ví dụ: nếu anh ấy đang bán một sản phẩm với giá 20 USD và chi phí của anh ấy là 5 USD cho mỗi đơn vị và 5 USD cho phí Amazon, thì anh ấy còn lại 10 USD trong số tiền ký quỹ của mình. Do đó, ngân sách quảng cáo của anh ấy sẽ là 10 USD. Khi sản phẩm của anh ấy nhận được nhiều doanh thu và đánh giá hơn, nó sẽ bắt đầu xếp hạng cao hơn. Đây là lúc anh ấy sẽ giảm chi phí quảng cáo của mình vì doanh số bán hàng không phải trả tiền tăng lên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả