menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Hạnh

MobiFone góp 200 tỉ đồng vào Quỹ vắc xin phòng COVID-19

Ngày 3-6, hưởng ứng lời kêu gọi, Tổng công ty viễn thông MobiFone đã đóng góp 200 tỉ đồng vào chương trình ủng hộ Quỹ vắc xin phòng COVID-19.

Quỹ vắc-xin phòng COVID-19 được thành lập theo quyết định của Chính phủ để huy động các nguồn lực cho việc mua và sản xuất vắc xin, đảm bảo an ninh vắc xin của Việt Nam. MobiFone là một trong những đơn vị đóng góp tích cực ngay từ những ngày đầu dịch xuất hiện.

Trong công tác phòng chống dịch COVID-19, với tinh thần chia sẻ "MobiFone cùng bạn vượt qua đại dịch", nhiều hành động ủng hộ thiết thực cả về vật chất và tinh thần đã được MobiFone tích cực thực hiện: tối ưu mạng lưới, tăng lưu lượng data tại các điểm cách ly, tặng gói data miễn phí chu kỳ đầu cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, giảm cước các gói cước chuyển vùng quốc tế tới các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, thực hiện hàng chục triệu lượt tin nhắn, cài đặt âm báo… truyền thông điệp phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ TT&TT tới toàn thể thuê bao MobiFone trên toàn quốc.

Chia sẻ về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: "Thời gian tới, MobiFone có kế hoạch đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân Việt Nam với những chương trình thiết thực, cụ thể cả về ngắn hạn cũng như lâu dài… tạo điều kiện cho sự phát triển của doanh nghiệp trong đại dịch, góp phần đảm bảo "mục tiêu kép" của Chính phủ đề ra, đó là vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại