MobiFone bị lỗi đường truyền, nhiều thuê bao "không một vạch sóng"
Khoảng 18h30 ngày 29/9, nhiều thuê bao của nhà mạng MobiFone không thể thực hiện được cuộc gọi vì điện thoại không có dịch vụ. Và đến thời điểm hiện tại chưa được khắc phục.
Vào lúc 18h30, nhiều thuê bao của nhà mạng MobiFone không thể thực hiện được cuộc gọi vì điện thoại "không một vạch sóng".
Theo MobiFone, từ khoảng 16h30 ngày 29/9/2020, nhà mạng này bị sự cố lỗi đường truyền, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
Hiện tại, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.
Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài đến 19h cùng ngày vẫn chưa được khắc phục, nhiều thuê bao vẫn chưa thoát khỏi trạng thái "no service" (không dịch vụ).
Tình trạng thuê bao của MobiFone hay bị chập chờn về thoại diễn ra nhiều trong thời gian gần đây khiến nhiều thuê bao tỏ ra không hài long với chất lượng dịch vu của nhà mạng này.
Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.
Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.
Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Bình luận