menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?

Mô tô Naked Bike được mệnh danh là “chiến mã” trên mọi đường trường với khối động cơ thừa hưởng các thiết kế, tính năng đặc biệt từ dòng Sportbike và phần vỏ được lược bỏ để khoe trọn khối động cơ.

Khái niệm dòng xe Naked Bike (xe thể thao thiết kế tối giản phần vỏ, để lộ động cơ) lần đầu tiên xuất hiện tại châu Âu vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước đã tạo nên một làn sóng trong giới đam mê tốc độ thời bấy giờ.

Dòng Naked Bike cũng có những khác biệt đáng kể so với Sportbike với ghi đông được nâng lên cao hơn, bình phun xăng điện tử đặt ở trước bụng của người lái, vị trí để chân và yên xe được thiết kế tối ưu giúp đem lại tư thế ngồi thoải mái hơn.

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?
Phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP - sản phẩm mô tô đắt nhất của gia đình MT Yamaha có giá bán 569 triệu đồng.

Đó cũng chính là lý do vì sao các dòng mô tô Naked Bike đang ngày càng được ưa chuộng, xuất hiện ở cả các dòng phân khối thấp như MT-15 với dung tích 155cc.

Những chiếc mô tô Naked Bike của Yamaha đang quy tụ tại thị trường Việt Nam hiện nay đang có giá bán từ 129 triệu đến 569 triệu đồng.

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?
Những chiếc mô tô Naked Bike có thiết kế tối giản phần vỏ, để lộ phần động cơ tạo điểm nhấn cho sức mạnh của chiếc xe.

Có thể nói, các loại xe Naked Bike chính là đại diện cho vẻ ngoài bụi bặm, phong trần, mạnh mẽ với những tính năng vượt trội có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, dòng Naked Bike còn phát triển thêm phân khúc mới đó là Hyper Naked, vẫn mang thiết kế thể thao đặc trưng nhưng kết hợp thêm đặc tính của một chiếc cào cào, khiến chiếc xe trở nên đa dụng và công nghệ. Điển hình nhất của dòng Hyper Naked hiện nay có thể kể đến như Yamaha MT-09, MT-15...

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?
Phía trước MT-10 SP là cụm đèn pha nhỏ gọn và thân xe được thiết kế lại, tạo ra vẻ ngoài hầm hố, làm nổi bật sức mạnh cơ khí và chức năng vận hành của xe.

Trong các sản phẩm trên, bộ đôi MT-10 và MT-10 SP là sản phẩm đắt nhất của “gia đình” MT tại thị trường Việt Nam, với giá bán đến 569 triệu đồng.

MT-10 và MT-10 SP 2022 là cặp đôi sở hữu động cơ crossplane 4 xi lanh được thừa hưởng từ mẫu supersport đầu bảng YZF-R1, cho công suất 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất cực đại 166 mã lực. MT-10 có 3 màu xanh, xám và đen với giá bán chính thức 499 triệu đồng.

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?
MT-10 SP có dung tích bình xăng 17 lít.

Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP với nhiều nâng cấp đáng giá như hệ thống treo điện tử Ohlins, màn hình TFT đa sắc cùng thiết kế nổi bật có giá bán 569 triệu đồng.

Một cặp đôi hyper naked đình đám không kém chính là MT-09 và MT-09 SP. MT-09 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, tư thế lái thể thao, trang bị khối động cơ crossplane 3 xi lanh hoàn toàn mới có dung tích 890cc, với sức mạnh được cải tiến lên đến 6% so với phiên bản cũ để đạt công suất tối đa đạt 119 mã lực và mô men xoắn cực đại 93 Nm.

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?
Yamaha MT-09.

MT-09 có khả năng phản hồi chính xác từng thao tác ga của người lái nhờ công nghệ ga điện tử (ride by wire), hệ thống sang số nhanh hai chiều, khung sườn Deltabox tiên tiến và hệ thống treo được thiết kế lại với các công nghệ mới như bộ kẹp đĩa phanh hướng tâm, mâm đúc rèn nhiệt, để nâng cao hiệu suất vận hành.

Bộ đôi này còn sở hữu nhiều công nghệ tân tiến như bộ đo lường quán tính (IMU) 6 trục, 4 chế độ lái, 4 chế độ hỗ trợ người lái gồm hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống nhấc bánh trước và kiểm soát độ trượt bánh sau.

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?
Sức mạnh của MT-09 là khối động cơ CP3 890cc, 3 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, cho mô-men xoắn cao ở vòng tua thấp.

Phiên bản hiệu suất cao MT-09 SP được tối ưu hệ thống treo với cặp phuộc trước KYB cao cấp và phuộc Ohlins bình ga rời phía sau, cho khả năng tùy chỉnh toàn phần để phù hợp nhất với sở thích người lái. MT-09 SP còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, gắp sau nhôm xước bắt mắt và yên xe thêu chỉ đôi chất liệu cao cấp.

Với giá bán 345 triệu đồng cho ba màu xanh, xám và đen cho MT-09 và 369 triệu đồng cho phiên bản MT-09 SP, bộ đôi sản phẩm này hứa hẹn sẽ chinh phục khách hàng Việt Nam và mang đến rất nhiều cảm xúc phấn khích cho người cầm lái.

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?
MT-07 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe linh hoạt hàng đầu phân khúc, với khối động cơ crossplane 2 xi lanh 689cc cho ra âm thanh đặc trưng và mô men xoắn cực đại 67 Nm rất sớm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Gia đình MT còn có sự góp mặt của mẫu xe lần đầu xuất hiện tại Việt Nam là chiếc MT-07 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe linh hoạt hàng đầu phân khúc, với khối động cơ crossplane 2 xi lanh 689cc cho ra âm thanh đặc trưng và mô men xoắn cực đại 67 Nm rất sớm tại vòng tua 6.500 vòng/phút và trọng lượng ướt chỉ 184kg, đi cùng hệ thống phanh 4 piston kích thước lớn 298mm.

Với giá bán 259 triệu đồng cho ba màu xanh, xám và đen, MT-07 là mẫu xe tối giản các công nghệ để người lái có thể hoàn toàn tập trung trải nghiệm xe phân khối lớn.

Đại diện cuối cùng của nhà hyper naked là mẫu xe linh hoạt khi di chuyển cầu LED phía trước, cùng với bình xăng và dàn áo được thiết kế góc cạnh sắc sảo hơn phiên bản tiền nhiệm tạo nên một diện mạo đầy mạnh mẽ.

Mô tô Naked Bike dòng MT của Yamaha tại Việt Nam có những sản phẩm nào?
MT-03 hoàn toàn mới được trang bị khối động cơ dung tích 321cc, cho công suất cực đại 42 mã lực và 29 Nm mô men xoắn.

MT-03 sử dụng động cơ 2 xi lanh 321cc, cho công suất cực đại 42 mã lực và 29 Nm mô men xoắn, được nâng cấp hệ thống phuộc KYB hành trình ngược, phuộc sau có thể tùy chỉnh tải trọng, tư thế ngồi đậm chất thể thao và dễ dàng điều khiển. MT-03 hiện có giá bán 129 triệu đồng với ba phiên bản màu xanh, xám và đen./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại