menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hùng Cường

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực cùng mục tiêu lớn của Hải Phòng

Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển một thành phố mới trong tương lai gần tại Thủy Nguyên và Hải Phòng.

Ngày 09/5/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) chính thức đưa vào hoạt động HDBank Thủy Nguyên tại địa chỉ số 14 đường Đà Nẵng (tổ dân phố Đà Nẵng), huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực cùng mục tiêu lớn của Hải Phòng

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, được trang bị cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, HDBank Thủy Nguyên sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ cùng các loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, an toàn và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

HDBank hiện đã có hơn 360 điểm giao dịch trên cả nước. Riêng tại Hải Phòng, HDBank đã mở rộng 02 chi nhánh và 03 phòng giao dịch, phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng và đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế địa phương trong những năm qua.

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực cùng mục tiêu lớn của Hải Phòng

Mở thêm chi nhánh mới, HDBank sẽ tăng cường các nguồn lực đầu tư, mở rộng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, phù hợp với đặc thù của từng phân khúc khách hàng, cũng như đẩy mạnh khai thác và phục vụ cộng đồng khách hàng doanh nghiệp, góp phần phát triển thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ đầy tiềm năng tại Thành phố Hoa phượng đỏ.

Phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh mới, đại diện HDBank nhấn mạnh, Hải Phòng có vị trí địa lý đắc địa trong kết nối giao thương nội địa và quốc tế, là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sau Thủ đô Hà Nội và TP.HCM. Đây là trung tâm kinh tế trọng điểm tại miền Bắc, với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, cơ chế xúc tiến đầu tư ưu đãi, là một trong những địa phương dẫn đầu về thu hút nguồn vốn đầu tư FDI cả về số lượng cũng như chất lượng các dự án.

Đặc biệt, Nghị quyết Đại hội 16 Đảng bộ Thành phố đã xác định mục tiêu chuyển đổi Thủy Nguyên - huyện năng động bậc nhất của Hải Phòng - trở thành thành phố trực thuộc trước năm 2025. Việc thực hiện mục tiêu này đánh dấu một thời kỳ phát triển mới, tầm vóc mới của Thủy Nguyên, hướng đến xây dựng và phát triển một thành phố năng động, đô thị thông minh và tiên phong trong chuyển đổi số để phát triển kinh tế-xã hội. Cùng với 02 chi nhánh và 03 phòng giao dịch đã thiết lập, Chi nhánh HDBank Thủy Nguyên đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cùng thực hiện mục tiêu lớn này.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, HDBank đã trao tặng 02 căn nhà tình thương cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đây là hành động cụ thể hóa cam kết tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp vào sự phát triển của Thành phố, của Thủy Nguyên cũng như nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, sự thịnh vượng của xã hội.

Phát triển bền vững song song với chiến lược chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ, HDBank đang ngày càng khẳng định tầm vóc thương hiệu trên thị trường tài chính trong nước, vươn tầm khu vực. Với nền tảng công nghệ và tiềm lực tài chính vững mạnh, HDBank đang triển khai nhiều dự án chuyển đổi số, hiện đại hóa công nghệ thông tin, góp phần tạo động lực tối ưu hóa quy trình vận hành và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, gia tăng hiệu quả trong phát triển dịch vụ và chiến lược ngân hàng bán lẻ hiện đại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
9 Yêu thích
5 Bình luận 60 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại