menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Sang

Mơ làm giàu, không ít nhà đầu tư "mắc kẹp" trong cơn sốt đất

Một câu chuyện buồn của F0 bất động sản

Không ít nhà đầu tư F0 đang ngồi trên đống lửa khi đã theo đám đông khi tìm đến những điểm nóng sốt đất ảo với hi vọng tìm kiếm cơ hội làm giàu.

Khi có thông tin về quy hoạch sân bây Téc Níc Hớn Quản, rất nhiều nhà đầu tư đã về đây săn đất. Dù tất cả các nhà đầu tư đều hiểu rằng đây mới chỉ là đề xuất, nhưng tâm lý đám đông, đầu cơ lướt sóng khiến không ít người lao vào cơn sốt đất này như "con thiêu thân".

Nhưng chỉ chưa đến 2 tuần cơn sốt đất đã "bất ngờ" hạ nhiệt và đóng băng. Nhà đầu tư chưa kịp sang nhượng thì chính quyền đã vào cuộc, dân đầu tư bỏ chạy để lại hecta đất không biết bán cho ai cùng với đó là khoản tiền không cách nào rút ra được.

Đó là hệ lụy không lường của cơn sốt đất ảo khiến không ít nhà đầu tư hiện giờ đang rơi vào tình cảnh bán đất đi cũng không được mà để lại cũng không xong.

Còn vô số nhà đầu tư khác, ban đầu lướt sóng vài lô đất kiếm cả trăm triệu đồng mỗi ngày. Ham làu giàu, có nhiều người đã vay mượn để đầu tư đất trong cơn sốt, bỗng dưng sốt đất hạ nhiệt nhanh chóng, trong tay lại còn nhiều lô đất chưa bán.

Có thể thấy, không ít nhà đầu tư F0 cũng vì đi theo sóng sốt đất, nhưng chẳng tìm thấy cơ hội làm giàu mà còn mất luôn cơ hội an cư.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại