menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Mô hình kinh doanh mới được ưa chuộng – bán buôn hoa cây cảnh

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa tăng chóng mặt, diện tích trồng cây thì ngày càng bị thu hẹp. Nhằm tạo sự gần gũi giữa con người với cây xanh, vừa có tác dụng trang trí cho không gian. Từ đó, dịch vụ bán buôn hoa cây cảnh ra đời và trở nên thịnh hành.

Một chậu cây cảnh được đặt trên bàn làm việc, tạo nên sự thoải mái, thư giãn. Màu xanh lá sẽ giúp tinh thần phấn chấn hơn, giảm stress hiệu quả và đưa bạn lại gần với thiên nhiên. Mô hình bán buôn hoa cây cảnh đã và đang được mở rộng và được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình.

Liệu khởi nghiệp bằng bán buôn hoa cây cảnh có thành công không?

Khởi nghiệp với mô hình bán buôn cây hoa cảnh có khả năng thành công cao nhưng thất bại là không thể tránh khỏi. Vì thế, muốn bước chân vào kinh doanh lĩnh vực này, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm cần thiết.

Những quán cà phê, quán ăn hay nhà hàng, khách sạn cũng rất chú trọng đến trang trí bằng hoa cây cảnh. Họ sử dụng như một điểm nhấn, phong cách riêng, thu hút ấn tượng từ khách hàng. Việc nhắm đến các khách hàng mục tiêu để bán buôn cây cảnh là điều thực sự rất cần thiết.

Những thách thức phải vượt qua khi bán buôn hoa cây cảnh

Những cơ hội với sự thành công luôn tiềm ẩn những thách thức lớn. Điều bạn cần làm là phải vượt qua những thách thức thì mới chinh phục được sự thành công. Bán buôn hoa cây cảnh trong nhà đòi hỏi phải đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Dù bạn có đầu tư công phu hay chỉnh chu đến mấy nhưng không đáp ứng nhu cầu thị trường. Lúc này việc thất bại là điều không thể tránh khỏi.

Với nhu cầu chơi hoa và cây cảnh, nhiều cơ sở bán buôn hoa cây cảnh được ra đời. Đây chính là một thách thức không hề nhỏ. Muốn sống trong môi trường cạnh tranh cao, đòi hỏi bạn phải luôn cập nhật, thay đổi liên tục thì mới thu hút được nhiều khách hàng.

Vốn kinh doanh là vấn đề bạn cần phải quan tâm. Các khoản như thuê mặt bằng, mở cửa hàng, nhập các loại cây cảnh, tiền chạy quảng cáo, thuê nhân viên,…

Để có thể vượt qua những thách thức đó, bạn nên lập cho bản thân mình một kế hoạch thật chi tiết. Vạch ra được bao lâu sẽ thu hồi vốn, có những chương trình ưu đãi gì nhằm thu hút khách hàng. Quan trọng không kém là bổ sung thêm các kiến thức kinh doanh cần thiết.

Những điều cần lưu ý khi bán buôn hoa cây cảnh

Chăm sóc cây cảnh trong quá trình bán buôn hoa cây cảnh là điều hết sức cần thiết. Bạn phải nắm rõ cách chăm sóc từng loại cây và chăm sóc chúng cũng như hướng dẫn cho khách hàng.

Bạn nên nhập các loại cây dễ chăm sóc và được mọi người ưa chuộng. Tránh tình trạng nhập hàng nhiều để bị hư hỏng. Bạn nên cập nhật những loại cây cảnh được ưa chuộng theo xu hướng mới nhất. Các loại hoa cây cảnh thì rất đa dạng, tùy theo đối tượng khách hàng để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất

Vào những dịp đặc biệt như lễ, Tết, Valentine… nhu cầu mua hoa cây cảnh để tặng cho những người thân yêu tăng cao. Đây là cơ hội kinh doanh khá khẩm của bạn.

Để có thể tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu của mình. Bạn nên tạo ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn và sử dụng các phương tiện truyền thông như Facebook, Instagram,… Để nhiều người biết đến dịch vụ của bạn hơn. Từ đó tạo cơ hội nhận biết của khách hàng tiềm năng và khả năng tăng doanh thu cho cửa hàng.

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu quyết định việc khách hàng có quay trở lại cửa hàng hay không. Vì thế, bạn nên bán các chậu cây chất lượng, đẹp. Đồng nghĩa với việc bạn phải tìm được một đối tác cung cấp cây cảnh chất lượng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại