menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Mô hình kinh doanh cho người có ít vốn

Trong thời đại kinh tế kinh tế khó khăn, nhất là giai đoạn hồi phục sau đại địch COVID-19, nhiều người đã chọn kinh doanh để có thêm thu nhập. Kinh doanh có rất nhiều hình thức và tùy mô hình kinh doanh sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế mỗi người. Nội dung của bài viết này sẽ mang đến cho mọi người một vài ý tưởng kinh doanh dành cho người ít vốn.

Ý tưởng kinh doanh cho người ít vốn

Bán hàng online

Đây là một hình thức kinh doanh rất phổ biến hiện nay và phù hợp với những người có ít vốn. Bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm nào mà bạn có nhu cầu, sở thích hoặc có kinh nghiệm về nó. Kinh doanh online sẽ giảm bớt được chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, chi phí quảng cáo.

Bên cạnh đó kinh doanh online còn có khả năng tiếp cận khách hàng ở mọi nơi trên thế giới 24/7. Chủ động trong quản lý là ưu điểm tiếp theo của kinh doanh online. Bạn có thể dễ dàng quản lý gian hàng của mình thông qua những thiết bị thông minh.

Dịch vụ

Nếu bạn có một kỹ năng hoặc chuyên môn nào đó, bạn có thể kinh doanh dịch vụ. Một số dịch vụ phổ biến có thể kinh doanh với số vốn nhỏ như dịch vụ sửa chữa điện thoại, dịch vụ thiết kế, dịch vụ kế toán, dịch vụ thiết kế web,…

Sản xuất

Nếu bạn có ấp ủ cho mình những sản phẩm mới và có khả năng sản xuất, bạn có thể thử sức với việc kinh doanh sản xuất. Tuy nhiên, so với những hình thức trên thì đây là một hình thức kinh doanh có rủi ro cao.

Một số kinh nghiệm kinh doanh dành cho người ít vốn

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất

Khi bắt đầu kinh doanh nhưng không có nhiều vốn, sẽ dễ dàng có cảm giác mơ hồ. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu từ những việc nhỏ nhất và dần dần mở rộng quy mô sau.

Chọn nguồn hàng có giá rẻ

Đây là một yếu tố quan trọng để bạn có thể kinh doanh với số vốn nhỏ. Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ tại các chợ đầu mối, các cửa hàng online hoặc các nhà cung cấp nước ngoài. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho khách hàng, bạn cũng cần cân nhắc chất lượng của sản phẩm bán ra.

Quảng bá sản phẩm/ dịch vụ hiệu quả

Để kinh doanh thành công, bạn cần quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình hiệu quả đến với khách hàng. Bạn có thể sử dụng các phương pháp quảng bá như marketing online. Hiện tại những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,…là nơi mà bạn có thể tự quảng bá hình ảnh sản phẩm. Các hình thức như chạy quảng cáo, bán hàng qua livestream,… rất phổ biến cho việc kinh doanh online.

Chăm sóc khách hàng tốt

Khách hàng là tài sản quý giá nhất của bạn. Hãy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất và chăm sóc họ một cách chu đáo.

Với sự nỗ lực và cố gắng, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh thành công với số vốn nhỏ.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại