menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ts Nguyễn Trí Hiếu

Mô hình cho vay ngang hàng (P2P Lending) VNVON giải pháp đầu tư và huy động vốn hiệu quả

Đây là một mô hình đầu tư và cho vay còn mới mẻ tại Việt Nam. Trong thời gian gần đây P2P Lending gặp nhiều dư luận trái chiều và nhiều thông tin tiêu cực trên báo chí.

Tuy nhiên mô hình này đã phổ biến tại nhiều quốc gia và đã trở thành một kênh đầu tư và cho vay để hổ trợ nhiều cá nhân và doanh nghiệp không có khả năng vay vốn tai các ngân hàng. Việt Nam chưa có những qui định pháp lý cụ thể về mô hình cho vay này ngoại trừ Luật Dân sự điều chỉnh hoạt động cho vay giữa các thành phần kinh tế. NHNN hiện nay đang trong quá trình xây dựng một chương trình thử nghiệm được gọi là Regulatory Sandbox và từ đó sẽ xây dựng một dự thảo cho những qui đinh liên quan đến P2P Lending.

Tại thời điểm hiện tại mặc dầu chưa có khung pháp lý cụ thể, nhưng nhiều công ty Fintech đã xây dựng những nền tảng (platform) công nghệ thông tin hiện đại để vận hành loại hình cho vay ngang hàng này. Nhiều công ty trong số này hoạt động nghiêm túc, tuân thủ pháp luật và đang hổ trợ nhiều cá nhân và DN vay vốn một cách hợp pháp. Nếu các bạn và quí vị là nhà đầu tư và đang tìm kiếm một kênh đầu tư hiệu quả, an toàn, hay nếu quí vị và các bạn là chủ doanh nghiệp và mong muốn một kênh huy động vốn nhanh chóng, tiện lợi thì có thể qua video clip này tìm hiểu về P2P Lending và VNVON qua link sau:

https://vtv.vn/video/dong-tien-khon-vnvon-giai-phap-dau-tu-va-huy-dong-von-hieu-qua-407260.htm?fbclid=IwAR0yJO7lGVYxUEWD1r8bEP3qLusNfsBjs_eY-_z5Fd9xvO2Aue8ZDuCq-lM

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ts Nguyễn Trí Hiếu

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại